0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Chúng ta thường xem các bộ phim khoa học viễn tưởng với việc con người có thể sử dụng các công nghệ tối tân và khoa học kỹ thuật hiện đại trong cuộc sống thường ngày. Từ các công việc nặng nhọc đến những công việc đơn giản đều được máy móc xử lý một cách gọn nhẹ.

Và giờ đây với sự phát triển vượt bậc của nhân loại, con người đã thực sự chinh phục thử thách của khoa học kỹ thuật khi phát minh ra AI - trí tuệ nhân tạo vào ngay cuộc sống thường nhật của con người. Một trong những công nghệ tuyệt vời đó chính là nhà thông minh. Sở hữu cho mình những tính năng đặc biệt, bạn có thể lắp đặt thiết bị thông minh trong nhà của mình, nâng cấp giúp căn nhà trở lên hiện đại và tiện nghi hơn bao giờ hết.

Vậy bạn bao giờ thắc mắc việc lắp đặt một căn nhà thông minh trong nhà bao gồm những thiết bị gì chưa?

Hệ thống thiết bị thông minh trong nhà

Một căn nhà thông minh thực thụ được bố trí đầy đủ các thiết bị điện tử để giúp chúng kết nối với nhau và tạo được nhiều sự tiện lợi nhất có thể. Mọi bộ cảm ứng được đặt vào mọi vị trí từ phòng ngủ, đến phòng khách, thậm chí cả toitlet, để bạn có thể liên kết với internet và điện thoại di động mọi lúc, mọi nơi. Các thiết bị thông minh gắn liền với các hệ thống và cơ chế khác nhau, để giúp gia chủ có thể linh hoạt, không phụ thuộc vào khoảng cách bao gồm:

  • Hệ thống đèn chiếu sáng
  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ
  • Hệ thống âm thanh đa vùng
  • Hệ thống các thiết bị nhiệt (bình đun sôi, bếp điện,...)
  • Hệ thống điều khiển đa năng (rèm cửa, tưới tiêu,...)
  • Hệ thống an ninh (bao gồm các thiết bị camera thông minh theo dõi 24/7, cửa tự động, bộ điều khiển trung tâm để xử lý các vấn đề,...). Đặc biệt hệ thống an ninh có thể thông hú còi, chiếu sáng đèn hoặc hiện đại hơn là điện thoại cho chủ nhân hoặc cơ quan chức năng, xịt hơi cay,..
  • Hệ thống báo cháy (cảnh báo các hiện tượng cháy bằng cảm ứng nhiệt thông qua các trường hợp như nhiệt độ phòng gia tăng bất thường, nồng độ khói, được thông báo bằng loa, hoặc cuộc gọi khẩn cấp. Hiện đại hơn, hệ thống báo cháy còn có thể khoanh vùng nguy hiểm và dự báo lối đi khẩn cấp cho chủ nhà.)
  • Hệ thống giải trí (DVD, máy nghe nhạc, tivi,..)

Tất cả các hệ thống và thiết bị điện tử trong nhà được liên kết qua một phần mềm và được cài đặt trên điện thoại thông minh hoặc tablet. Đặc biệt phần mềm này có thể tạo được giả lập 3D khiến cho hình ảnh thêm phần sinh động và chân thật giúp bạn dễ dàng nhận biết và điều khiển hơn, kể cả người già lẫn trẻ nhỏ đều có thể sử dụng được.

Trên đây là một số hệ thống và thiết bị thông minh trong nhà bạn sẽ được lắp đặt khi sở hữu cho mình một căn nhà thông minh thực thụ. Với MobiEyes SmartHome, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm bởi những tính năng siêu việt của nó. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi tuyệt vời khi lắp đặt hệ thống điện tử thông minh cho ngôi nhà của bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top