0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Nếu bạn đã từng phải vội vã chạy về nhà để kiểm tra bạn đã tắt hết đèn điện hoặc điều hòa chưa thì chắc chắn nhà thông minh tự động sẽ là trợ thủ đắc lực giải quyết hết mấy vấn đề khó chịu đây giùm bạn.

Nhà thông minh tự động là gì?

Thuật ngữ “ngôi nhà thông minh tự động” được sử dụng để mô tả một ngôi nhà có chứa một mạng truyền thông kết nối các thiết bị khác nhau và cho phép chúng được điều khiển, giám sát và truy cập từ xa.

Các thiết bị thông minh kết nối với internet và nhiều thiết bị có ứng dụng điện thoại thông minh cho phép bạn truy cập và điều khiển chúng từ xa thông qua điện thoại hoặc tablet.

Một ngôi nhà thông minh tự động có thể làm gì?

Sử dụng công nghệ trong nhà, bạn có thể kiểm soát và xem những gì đang diễn ra trong nhà của mình, ngay cả khi bạn không sử dụng điện thoại thông minh hoặc tablet. Chẳng hạn, nếu bạn chỉ có một vài chú chó con mới toanh và muốn kiểm tra xem chúng như thế nào khi không có nhà, bạn có thể cài đặt một camera tại nhà cho phép bạn kiểm tra thú cưng của mình bất cứ khi nào bạn muốn.

Ngoài ra còn có khả năng tạo ra sự khác biệt lớn trong chi phí cho các hóa đơn tiện ích của bạn. Hiện tại, bạn không cần phải đốt tiền qua những lần hay quên của mình như tắt điều hòa khi bạn đi làm. Bằng cách theo dõi hệ thống nhiệt, nước và điện của bạn, có rất ít khả năng một hóa đơn ngoài luồng nào nữa.

Nhà thông minh tự động cũng là người đồng hành đáng tin cậy cho người già khi thiết bị có thể kích hoạt cảnh báo nếu họ không uống thuốc, ngã hoặc bị đột quỵ.

Bạn có dễ dàng biến ngôi nhà của mình trở thành nhà thông minh tự động bằng cách cài đặt một mạng lưới cho phép bạn kết nối các thiết bị và thiết bị của mình hoặc bạn có thể mua các sản phẩm riêng lẻ tại MobiEyes SmartHome để tự lắp đặt.

.🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top