5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Mobieyes SmartHome- ngôi nhà an toàn cho người Việt

Trong những năm gần đây, khái nhiệm " nhà thông minh" không còn xa lạ với người dân Việt nữa. 

nha-thong-minh

Nhà thông minh là một ngôi nhà được trang bị các thiết bị, hệ thống tự động nâng cao, giúp gia chủ quản lý và điều khiển các thiết bị trong nhà dễ dàng, tiện lợi hơn chí với các thao tác nhanh chóng trên điện thoại, laptop,...

Năm 2007, Sở Công thương nước Anh đã định nghĩa cho khái niệm nhà thông minh " Một nhà ở kết hợp mạng lưới thông tin liên lạc kết nối các thiết bị và dịch vụ điện chính khác trong ngôi nhà, cho phép chúng được điều khiển từ xa, theo dõi hoặc truy cập."

nha-thong-minh-giup-cuoc-song-tien-nghi

Công nghệ nhà thông minh hiện nay góp phần mang đến cho chúng ta một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái hơn. 

Công nghệ nhà thông minh được áp dụng hầu hết cho tất các các sản phẩm trong gia đình, giúp người dùng điều khiển và kiểm soát mọi thứ từ ánh sáng, nhiệt độ, an toàn an ninh, quản lý năng lượng,... cùng lúc dù đang ở cách xa ngôi nhà nửa quả địa cầu.

Xu hướng mới của nhà thông minh Mobieyes SmartHome

nha-thong-minh-tu-dong

 Với sự hội tựu của công nghệ kỹ thuật vi điện tử, công nghệ vi mạch tích hợp, công nghệ cảm biến, và khả năng xử lý tính hiệu tạo ra các thiết bị cảm biến rất nhỏ nhưng đa tính năng. Giờ đây, mạng lưới hệ thống nhà thông minh không dây giúp ngôi nhà chúng ta trở thành ngôi nhà an toàn và tự động hóa, nâng cao chất lượng cuộc sống hơn cho gia đình.

Nhà thông minh không dây với khả năng tạo ra mạng lưới liên kết chặt chẽ, rộng lớn giữa hệ thống quản lý của máy chủ và các thiết bộ gắn kết, với hệ thống điều khiển không dây, ngồi một chỗ chúng ta hoàn toàn điều khiển mọi hoạt động trong nhà: bật tivi, điểu chỉnh nhiệt độ máy lạnh, tắt/mở đèn,.., ngay cả việc tưới cấy hay cho chó, mèo ăn cũng được thực hiện nhanh chóng và linh hoạt.

tu-dong-hoa-nha-thong-minh

Với công nghệ cảm biến tự động không dây, việc sử dụng rất tiện lợi, phổ biến nhưng hoàn toàn tiết kiệm năng lượng.

Hệ thống nhà thông minh không dây ngày càng trở nên phổ biến với nhiều tính năng ưu việt.

Nếu còn đang phân vân công dụng cũng như nhu chi phí lắp đặt. Hãy đến với Mobieyes SmartHome, bạn không phải lo khoản chi phí khủng cho một ngôi nhà tự động hóa thao tác, vì tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu tự động hóa các thiết bị trong nhà, chúng ta dễ dàng thực hiện từng phần tiện ích, mang lợi cuộc sống thoải mái, an toàn hơn cho những người thân của mình trong chính căn nhà của mình nhé. !

Tin khác

Top