0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Bạn muốn lắp đặt nhà thông minh nhưng chưa biết tìm được chỗ nào uy tín để gửi trọn niềm tin. Hãy đến ngay với MobiEyes SmartHome - doanh nghiệp nhà thông minh hàng đầu Việt Nam.

Khi bạn xa nhà, bạn vẫn không muốn biết chuyện gì đang xảy ra? Bạn muốn nâng cấp ngôi nhà của bạn trở nên thông minh và hiện đại hơn. Hãy để MobiEyes SmartHome giúp bạn trong việc lắp đặt nhà thông minh. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thông tin và truyền thông cùng đội ngũ dày dạn kinh nghiệm chúng tôi sẽ cố gắng đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho gia đình của bạn. Các chuyên gia tại MobiEyes SmartHome sẽ hướng dẫn bạn thông qua việc lựa chọn sản phẩm thông minh nào sẽ phù hợp nhất với bạn và gia đình.

Giải pháp nhà thông minh tự động

Giữ cho ngôi nhà của bạn được kết nối và hoạt động như một tổng thể với các dịch vụ lắp đặt nhà thông minh của chúng tôi. Kiểm soát mọi thứ từ đèn, bộ điều chỉnh nhiệt, cửa ra vào và các vật dụng giải trí từ trung tâm điều khiển trung tâm hoặc điện thoại thông minh của bạn.

Nhân viên của chúng tôi luôn được đào tạo về các công nghệ và kỹ thuật mới để tạo ra ngôi nhà tương lai cho những giấc mơ của bạn. Hơn 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi trong lĩnh vực thông tin truyền thông và lắp đặt nhà thông minh  chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

Một số tính năng nổi trội

Giữ tất cả các sản phẩm nhà thông minh của bạn được kết nối trên một thiết bị bằng cách sử dụng bộ điều khiển nhà thông minh, được gọi là trung tâm nhà thông minh 'và hỗ trợ kiểm soát các sản phẩm tương thích. MobiEyes SmartHome sẽ giúp bạn lắp đặt được ngôi nhà thông minh ưng ý.

Hệ thống ánh sáng

Thiết lập lịch trình tùy chỉnh cho ánh sáng nhà thông minh, tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa mang đến cho ngôi nhà của bạn một sự đổi mới chất lượng. Bạn thậm chí có thể kiểm soát ánh sáng thông minh của mình từ điện thoại hoặc tablet ngay cả khi bạn đang ở xa nhà.. Lợi ích bổ sung của ánh sáng thông minh cho phép bạn tiết kiệm năng lượng giúp giảm chi phí năng lượng hàng tháng.

An ninh thông minh

Có một ngôi nhà thông minh tự động đi kèm với nhiều lợi ích bảo mật. Kiểm tra tại nhà của bạn trong khi bạn đi vắng hoặc được cảnh báo bằng văn bản hoặc email nếu phát hiện bất kỳ chuyển động bất thường. 

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

 

Tin khác

Top