0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

smart home tablet

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp giải pháp Nhà thông Minh. Vậy làm thế nào để chọn đơn vị cung cấp giải pháp nhà thông minh cho gia đình bạn? Hãy cùng điểm qua các tiêu chí dưới đây trước khi chọn giải pháp nhà thông minh bạn nhé!

1. Hệ thống vận hành thiết bị ổn định

Nhà thông minh sẽ giúp bạn kiểm soát, điều khiển hệ thống đèn, các thiết bị điện, máy lạnh ở khắp mọi nơi, chỉ với vài thao tác đơn giản trên Smartphone, IPad. Chỉ cần kết nối Internet để kiểm soát mọi thiết bị mà bạn cần tắt.

Hiện nay, Thạch Anh có 2 giải pháp: Có dây và không dây. Mỗi giải pháp đều sở hữu riêng cho mình ưu và nhược điểm nhất định.

- Đối với giải pháp có dây:

+ Ưu điểm: Tính ổn cao bởi kết nối bằng hệ thống có dây, các tín hiệu được nối trực tiếp qua dây LAN, mang tới sự ổn định và chắc chắn. Ngay cả khi bạn sử dụng cho một công trình lớn như tòa nhà, thì hệ thống nhà thông minh vẫn ổn định về tín hiệu. Nhờ mạch dây có tín hiệu mạnh mẽ, khả năng chịu tải nên giúp đảm bảo truyền tải tốt, không xảy ra chập điện.

+ Hạn chế: Mất nhiều thời gian hơn để lắp đặt hệ thống nhà thông minh, để đảm bảo độ ổn định các chuyên viên lắp đặt sẽ cần phải tỉ mỉ từng công đoạn. Vì vậy việc lắp đặt sẽ mất thời gian hơn nhiều so với hệ thống không dây. Thời gian lắp đặt nhà thông minh có dây phụ thuộc vào tiến độ của công trình.

- Đối với giải pháp không dây:

+ Ưu điểm: Dễ dàng lắp đặt không mất nhiều thời gian, mức chi phí rẻ hơn hẳn so với hệ thống nhà thông minh có dây, Phù hợp với những căn hộ chung cư, các biệt thự đã hoàn thành.

+ Hạn chế: Độ ổn định không cao bằng giải pháp có dây, một số thiết bị sẽ cần phải thay thế pin trong quá trình sử dụng.

2. Dễ dàng lắp đặt và chế độ bảo hành

Như đã nói ở phần 1, tùy theo giải pháp lắp đặt nhà thông minh có dây hay không dây thời gian lắp đặt sẽ thay đổi.

Nhà thông minh có dây thời gian lắp đặt theo tiến độ của công trình, bắt đầu từ lúc thợ điện đi dây.

Nhà thông minh không dây không yêu cầu sự thay đổi về mặt cấu trúc cơ sở hạ tầng hiện có nên chủ nhà có thể yên tâm về thời gian lắp đặt nhanh chóng.

3. Dễ dàng sử dụng

Nhà thông minh có dễ sử dụng không? Đặc biệt đối với người lớn tuổi, trẻ em? Câu trả lời là Có.

Nhà thông minh rất dễ sử dụng kể cả người lớn tuổi và trẻ em vì các thao tác hoàn toàn tự động. Chỉ “1 chạm” vào màn hình điện thoại là bật/tắt đèn, bật/tắt các kịch bản được thiết lập sẵn như “Tiếp khách”, “Ăn cơm”, “Đi ngủ”… Giao diện trực quan dễ sử dụng thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, ipad, tablet… Ngoài việc điều khiển trực tiếp qua ứng dụng smarthome, giờ đây chủ nhà có thể giao tiếp với ngôi nhà bằng giọng nói tiếng Anh và tiếng Việt thông qua có trợ lý ảo như: Google, Maika,...

MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

+ Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

+ Showroom 1: Landmark 5, Vinhomes Cetral Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

+ Showroom 2: Villa Hồng Liên, 1B đường 39, P. Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

+ Hotline: 1900 29 99 68

Tin khác

Top