5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Hàng triệu hộ gia đình đã và đang lắp đặt nhà thông minh cho căn nhà của mình cho thấy tiềm năng phát triển tuyệt vời của nó trên thế giới và thị trường SmartHome tại Việt Nam cũng không nằm ngoại lệ.

Hiện nay, lĩnh vực SmartHome - nhà thông minh đang rất được giới đầu tư và thị trường công nghệ đặc biệt quan tâm. Các đại gia về công nghệ cũng không chạy khỏi ngoài cuộc chơi này qua hàng loạt vụ thâu tóm các công ty và doanh nghiệp phát triển nhà thông minh. Google sốt sắng mua lại Nest - công ty phát triển về điều khiển nhiệt độ và hệ thống báo khói. Apple cho ra mắt nền tảng phát triển nhà thông minh Homekit, Amazon phát triển hệ thống AI - trí thông minh thực tế ảo dùng cho nhà thông minh và SamSung giới thiệu hệ thống nhà thông minh khép kín.

Chuyển về thị trường Việt Nam, để bắt kịp xu hướng về công nghệ và nhu cầu to lớn của người dùng Việt. Hàng loạt các công ty lớn nhỏ bắt tay vào việc xây dựng thương hiệu và phát triển sản phẩm cho riêng mình để cạnh tranh trên thị trường đầy màu mỡ này. Có thể kể đến một số công ty tại nước ngoài bước vào thị trường Việt như Myhome của Ý, Hager của Pháp, Smartg4 của Mỹ,...

Các sản phẩm của doanh nghiệp về nhà thông minh đều có những ưu điểm vượt trội, hiện đại và đầy tiện nghi. Nhưng nhìn về mặt tiêu cực, để có thể sở hữu một sản phẩm nhà thông minh của doanh nghiệp nước ngoài, người Việt phải bỏ ra một chi phí khá lớn dao động khoảng 500 triệu - 2 tỷ VNĐ và một số bất tiện về việc cơ sở hạ tầng tại Việt Nam không phù hợp với sản phẩm của họ.

Do vậy, các doanh nghiệp Việt như MobiEyes SmartHome đã nhanh chóng xây dựng cho mình một sản phẩm nhà thông minh - SmartHome tại Việt Nam, xứng tầm “made in VietNam” để cạnh tranh khốc liệt với các doanh nghiệp nước ngoài. Với những ưu điểm như giá cả hợp lí, được các nhân viên dày dặn kinh nghiệm thiết kế sao cho phù hợp với cơ sở hạ tầng Việt Nam và đặc biệt về tính năng đều hiện đại không kém các sản phẩm của doanh nghiệp nhà thông minh nước ngoài.

Hiện nay, một trong những đơn vị tiên phong bước vào thị trường Việt đang được rất nhiều người lựa chọn là MobiEyes SmartHome - sản phẩm nhà thông minh của công ty Thạch Anh tập trung vào phân khúc tầm trung và cao cấp.

Được thành lập từ năm 2006, từ một startup nhỏ, nhưng qua bao nhiêu nỗ lực và cố gắng, Thạch Anh đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin viễn thông và SmartHome. Bên cạnh đó, Thạch Anh cũng là doanh nghiệp độc quyền phân phối sản phẩm nhà thông minh - SmartHome của thương hiệu nước ngoài Command Fusion (Úc) và được đội ngũ dày dạn kinh nghiệm cải tiến cho phù hợp với cơ sở hạ tầng và thói quen người tiêu dùng Việt. Sản phẩm nhà thông minh MobiEyes SmartHome đang rất được giới đầu tư đón nhận và khách hàng tin dùng.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top