0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Mô hình căn hộ thông minh như bước tiến công nghệ mạnh mẽ trong thế kỉ 21 và đây cũng được coi là một trong những công nghệ tuyệt vời nhất trong thế giới hiện đại.

Đèn điện tự động sáng lên hàng loạt mà không cần bật công tắc, camera hiện đại luôn túc trực 24/7 nếu có bất cứ hoạt động khả nghi đều nhanh chóng thông báo cho gia chủ, nhiệt độ trong nhà có thể tự điều chỉnh luôn mát mẻ hoặc ấm cúng tùy vào sự cài đặt,... Mô hình căn hộ thông minh, một tiêu chuẩn của thời đại mới đang dần nổi lên như một sản phẩm khiến giới đầu tư hứng khởi và được nhiều người ưa chuộng và tin dùng.

Ứng dụng căn hộ thông minh kết nối đồng bộ

Cụ thể, tất cả các thiết bị điện tử thông minh được liên kết chặt chẽ với nhau và tạo thành một “hệ sinh thái” hoàn hảo tạo nhiều tiện ích cho người sử dụng. Tất cả đều được phát triển trên nền tảng công nghệ 4.0 hiện đại, phục vụ tối đa các nhu cầu cơ bản và tạo hàng loạt lợi ích cho người sử dụng.

Mô hình căn hộ thông minh SmartHome sẽ giúp cho người sử dụng tiết kiệm và tối ưu được thời gian của mình, sử dụng những giây phút quý báu cho các công việc quan trọng và thiết thực nhất. Thay vì phải dắt xe ra ngoài chạy ra chợ hay siêu thị mua sắm thì đã có phần mềm nhà thông minh được cài đặt sẵn trên điện thoại của bạn. Bạn chỉ cần lựa chọn các sản phẩm cần dùng trên phần mềm, hệ thống sẽ tự động chuyển tới bộ xử lí và hàng sẽ được giao tận tay bạn cẩn thận.

Cùng với đó là tiết kiệm được thời gian và công sức làm đống việc nhà mệt mỏi. Bạn không cần động chân, động tay bất cứ thứ gì. Quét nhà, lau nhà đã có máy hút bụi thông minh lo hết, rửa bát đĩa thì đã có máy rửa bát đa năng làm xong gọn nhẹ. Chỉ với vài thao tác trên màn hình điện thoại hoặc tablet, mọi công việc sẽ được hoàn thành sạch sẽ và nhanh chóng cho bạn.

Nổi bật trong số đó chính là vấn đề an ninh - mối quan tâm to lớn của rất nhiều chủ gia đình, không chỉ là sự cấp bách để bảo vệ những người thân yêu trong gia đình mà là những tài sản quan trọng. Mô hình căn hộ thông minh chính là chìa khóa giải quyết vấn đề đó các các thiết bị an ninh như camera chuyên dụng, hệ thống xử lí hình ảnh, bộ xử lí thông tin, chuông còi thông báo. Camera chuyên dụng sẽ theo dõi mọi lúc, mọi nơi, nếu phát hiện bất cứ hành động khả nghi hay kẻ đột nhập, hệ thống sẽ tự động gửi tín hiệu cho bộ trung tâm xử lí rồi thông báo tín hiệu bằng nhiều cách khác nhau như đèn nhấp nháy, tít còi hoặc gọi điện cho chủ nhân ngôi nhà.

Thêm vào đó, hệ thống báo cháy, vòi chữa cháy tự động cũng được thêm vào mỗi căn hộ. Để đảm bảo an toàn, cửa ra vào cũng được thiết kế chống cháy kèm theo bộ khóa cửa bằng vân tay cực kỳ tiện dụng và siêu an toàn. Mỗi cửa đều được lắp đặt bộ cảm biến tự động, nhiệt độ và ánh sáng để hỗ trợ điều hòa không khí, chống trộm đột nhập, tăng cường an toàn tối đa cho căn hộ thông minh. Mô hình căn hộ thông minh chính là người bạn đáng tin cậy bảo vệ mái ấm gia đình bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

 

Tin khác

Top