0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Xã hội ngày càng phát triển cùng với đó là các công nghệ khoa học kỹ thuật hiện đại được nhanh chóng ứng dụng ngay vào cuộc sống thường ngày của con người. Điều đó tạo nên sự tiện nghi và hiện đại theo xu hướng tất yếu của tương lai. Hiện nay rất nhiều thiết bị điện tử thông minh tưởng chừng là giấc mơ so với 100 năm trước như điện thoại thông minh, máy giặt thông minh, đèn thông minh,... được ứng dụng ngay vào cuộc sống của các hộ gia đình. Vậy các thiết bị thông minh gia đình mà bạn nên sở hữu để giúp cho căn nhà của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn là gì?

Thiết bị vệ sinh thông minh

Với công nghệ hiện đại thiết bị vệ sinh thông minh sẽ chịu trách nhiệm cho việc lau nhà và hút bụi ngôi nhà của bạn một cách hoàn toàn sạch sẽ. Thông qua thiết bị vệ sinh thông minh, bạn có thể điều khiển hoặc kiểm soát ở bất cứ nơi đâu hay bất cứ thời gian nào để lau nhà và hút bụi, không còn lo phải tất tả chạy về sớm dọn nhà. Hoặc bạn có thể đặt lịch trình tự động cho thiết bị vệ sinh thông minh bất cứ lúc nào bạn muốn. Bên cạnh đó, bạn có thể hoàn toàn xem được lịch sử lau nhà của nó để có thể dễ dàng kiểm soát hơn. Thật tuyệt vời phải không, đây chắc chắn chính một trong các thiết bị thông minh gia đình bạn nên sở hữu ngay để cho cuộc sống trở nên thú vị hơn!

Đèn bàn thông minh kết hợp với loa bluetooth

Số lượng trẻ em mắc bệnh cận thị ngày càng lớn, một phần do không có một thiết bị chiếu sáng phù hợp khi bé đọc sách hay học bài. Và điều đó có thể được hoàn toàn giải quyết nhờ thiết bị đèn bàn thông minh này khi bạn có thể tự điều chỉnh mọi mức sáng để có thể phù hợp cho con em của mình.

Một vấn đề nữa là việc mất tập trung khi học của rất nhiều người, đặc biệt là trẻ em. Điều đó gây ảnh hưởng xấu để kết quả học tập của con em chúng ta. Và thiết bị thông minh này chính là cứu nguy dành cho bạn khi nó có thể kết hợp được với loa bluetooth. Bạn có thể bật các bản nhạc baroque để giúp cho các em điều chỉnh được sự tập trung của mình và dành hoàn toàn sức lực cho việc học.

Máy pha cà phê thông minh

Cà phê được coi là thức uống mà rất nhiều người trên thế giới yêu thích và coi nó là một trong những thứ phải uống mỗi ngày giúp tinh thần tỉnh táo và sảng khoái hơn để giúp tập trung học hành và làm việc. Và thật tiện lợi hơn biết bao nhiêu khi công nghệ máy pha cà phê thông minh được ra đời khi bạn có thể lựa chọn rất nhiều vị cà phê khác nhau mà không cần phải bước chân ra khỏi nhà và đến cửa hàng. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền mà vẫn có thể thưởng thức được những hương vị yêu thích hàng ngày.

Trên đây là các thiết bị thông minh gia đình bạn nên có trong căn nhà của mình để khiến cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi tuyệt vời khi lắp đặt hệ thống điện tử thông minh cho ngôi nhà của bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top