0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Vào năm 2019, hệ thống tự động hóa thông minh dự kiến ​​sẽ phát triển với tốc độ nhanh hơn so với điện thoại thông minh và máy tính bảng, chiếm hơn 25% Internet. Các thiết bị gia đình được kết nối có nhiều khả năng phổ biến, với các thiết bị thông minh như máy giặt và máy sấy, hệ thống an ninh và thiết bị năng lượng trở nên phổ biến hơn trong gia đình.

Hệ thống tự động hóa thông minh là gì?

Một ngôi nhà thông minh, còn được gọi là hệ thống tự động hóa thông minh là một ngôi nhà có các chức năng tự động, cả cơ bản và nâng cao. Ví dụ về các tính năng của nhà thông minh bao gồm khả năng giám sát an ninh, điều chế nhiệt độ, điều khiển ánh sáng và nhiều hơn nữa.

Sự hiện diện mới nổi của Internet vạn vật trong nhà của mọi người đã giúp tạo ra sự tăng trưởng và đổi mới trong không gian nhà thông minh, cho phép người dùng kết nối thiết bị của họ qua internet với điện thoại và máy tính bảng và tạo ra các dịch vụ mới và cải tiến cho các hộ gia đình. Hơn nữa, khi các chủ nhà đang đồng bộ hóa thiết bị của họ với một ứng dụng trung tâm, thiết bị hoặc trung tâm, họ đang nhận ra giá trị của các sản phẩm tự động hóa gia đình này.

Sự tuyệt vời của hệ thống tự động hóa thông minh

Một ngôi nhà thông minh được điều khiển bằng kỹ thuật số, thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng hoặc tự động. Hệ thống tự động hóa thông minh, phòng ngủ và phòng tắm của bạn, và phòng tắm của bạn. Một ngôi nhà thông minh có thể mở rèm cửa sổ của bạn và khởi động máy pha cà phê trước khi bạn thức dậy. Một ngôi nhà với khả năng thông minh cũng có thể hữu ích cho bạn và làm cho việc sử dụng năng lượng của bạn hiệu quả hơn. Nó thậm chí có thể được báo cáo về tình trạng nhà của bạn khi bạn không có nhà để  kiểm tra. Và khá đơn giản, nó có thể giúp bạn khi bạn không cảm thấy muốn đứng dậy khỏi chiếc ghế hoặc chiếc giường thân yêu của mình.

Sử dụng cảm biến và các chức năng khác, Ngoài ra, một số hệ thống tự động hóa thông minh có thể kết nối với các thiết bị như máy hút bụi hoặc bộ tưới cây. Máy hút bụi thông minh có thể được lập trình để dọn dẹp nhà của bạn khi bạn không ở nhà. Hệ thống nhà thông minh cũng có thể được lên lịch và tắt, và một số nhà khai thác dựa trên phát hiện chuyển động. Những sản phẩm này có thể dễ dàng được giảm theo thời gian và nỗ lực cần thiết.

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

 

Tin khác

Top