5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Công Ty Thạch Anh gởi lời cảm ơn NĐT Thành Đô tạo điều kiện tốt nhất để IT của Thạch Anh hoàn thành vượt tiến độ sứ mệnh của mình

 du-an-bat-dong-san-cocobay-da-nang

 

Công Ty Cổ phần CNTT Viễn Thông Thạch Anh đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến Nhà đầu tư là Công Ty CP Đầu tư phát triển và xây dựng Thành Đô trong dự án bất động sản du lịch và giải trí đầu tiên có mặt tại Việt Nam : Cocobay Đà Nẵng.

Nằm toạ lạc tại vị trí trung tâm khu du lịch Đà Nẵng- Hội An, Tổ hợp Du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng như một viên ngọc tuyệt mỹ nằm giữa khung cảnh thiên nhiên non xanh nước biếc của biển trời. Với tổng diện tích lên đến 31 ha bao gồm bãi biển xanh ngát trải dài thơ mộng hơn 600m, Cocobay Đà Nẵng là điểm đến của những trải nghiệm chưa từng có về du lịch, lưu trú giải trí và là biểu tượng mới của phong cách sống đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á.

 

cocobay-da-nang

 

Đồng hành trong dự án Bất Động sản Cocobay lần này, Công Ty Thạch Anh đã hoàn thành vượt tiến độ thi công tích hợp hệ thống Nhà thông minh Mobieyes SmartHome sớm hơn dự kiến 2 ngày.

 Sự kết hợp thông minh giữa những tiện tích công nghệ hiện đại và tính năng ưu việt của Hệ thống Nhà thông minh  Mobieys SmartHome góp phần thành công cho một cuộc sống thời thượng. Chủ sở hữu tại Cocobay Đà Nẵng thoả sức tận hưởng những dịch vụ sống trọn vẹn nhất, bao gồm tổ hợp giải trí khép kín, an toàn thân thiện đầu tiên tại Việt Nam, mang tầm vóc Quốc tế.

Công Ty Thạch Anh sẵn sàng tham gia chào đón mùa lễ hội Cocofest Đà Nẵng 2016

 

cocofest-da-nang

 

 

Một lần nữa, Công Ty Thạch Anh bày tỏ sự cảm ơn đến Quý Công Ty Thành Đô, nhà đầu tư độc quyền cho dự án BĐS Du lịch và Giải trí đầu tiên tại Việt Nam đã tạo điều kiện tốt nhất cho Công Ty mình hoàn thành nhanh chóng tiến độ thi công, sẵn sàng cùng tham gia chào đón mùa lễ hội Cocofest Đà Nẵng 2016 lần này. 

 

le-hoi-cocofest-da-nang

 

Với chủ đề " Sắc màu nhiệt đới ", diễn ra 2 ngày 26 và 27- 8 tại siêu tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay, người dân và du khách sẽ được tham gia giao lưu về văn hoá ẩm thực đặc sắc giữa các vùng miền cùng nhiểu trò chơi dân gian, hiện đại khác nhau phù hợp mọi lứa tuổi.

 

ngh-si-quoc-trung-cung-doan-nghe-si

 

Đây còn là dịp quy tụ các sự kiện văn hoá lớn đa quốc gia cùng nhiều sự kiện nghệ thuật âm nhạc đặc sắc khác do nghệ sĩ Quốc Trung làm Tổng đạo diễn.

Đến với Cocobay Đà Nẵng, chúng ta sẽ được " Sống hết mình" - bốn mùa tận hưởng những khoảng khắc cuộc sống tươi trẻ, sôi động cùng những dịch vụ giải trí mang âm hưởng hiện đại tuyệt vời nhất.

Tin khác

Top