0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

 

Bạn biết gì về tự động hóa căn hộ thông minh? Chức năng của nó là gì? Làm thế nào để có thể tự động hóa căn hộ thông minh? 

Tự động hóa căn hộ thông minh là gì?

"Tự động hóa căn hộ thông minh" là công nghệ dùng để điều khiển tự động và điện tử các tính năng khác nhau cùng một lúc. Nói một cách đơn giản là bạn tích hợp với các thiết bị điện tử với Internet để điều khiển và kiểm soát trong ngôi nhà của bạn.

Làm thế nào để tự động hóa căn hộ thông minh?

Tự động hóa căn hộ thông minh là một mạng lưới gồm các thiết bị điện ử và giao diện điện tử hoạt động với nhau thông qua Internet. Mỗi thiết bị được kết nối với WiFi, vì vậy bạn có thể quản lý nhà của mình cách xa hàng ngàn cây số cũng được. Điều này cho phép bạn bật đèn, khóa cửa trước hoặc thậm chí giảm nhiệt, bất kể bạn đang ở đâu hay khi nào.

Có ba yếu tố chính của một hệ thống tự động hóa gia đình: cảm biến, bộ điều khiển và bộ truyền động.

Các cảm biến có thể theo dõi những thay đổi về ánh sáng ban ngày, nhiệt độ hoặc tự động phát hiện chuyển động. Hệ thống tự động hóa căn hộ thông minh có thể điều chỉnh các cài đặt này (và hơn thế nữa) theo sở thích của bạn.

Bộ điều khiển đề cập đến các thiết bị - máy tính cá nhân, hoặc tablet, điện thoại thông minh - được sử dụng để gửi và nhận tin nhắn về trạng thái của các tính năng tự động trong nhà bạn.

Thiết bị truyền động có thể là công tắc đèn, động cơ hoặc van cơ giới điều khiển cơ chế thực tế hoặc chức năng của hệ thống tự động hóa gia đình. Chúng được lập trình để được kích hoạt bởi một lệnh từ xa từ bộ điều khiển.

Những tính năng có sẵn thông qua các hệ thống tự động hóa căn hộ thông minh?

Hệ thống tự động hóa nhà cung cấp một loạt các dịch vụ và chức năng. Một số tính năng phổ biến có sẵn thông qua các nền tảng này bao gồm:

Giám sát hỏa hoạn và carbon monoxide

Điều khiển ánh sáng từ xa

Điều khiển nhiệt

Điều khiển thiết bị

Hệ thống an ninh tự động hóa nhà và camera

Giám sát video trực tiếp

Hệ thống báo động

Thông báo qua email và văn bản trong thời gian thực

Tích hợp trợ lý cá nhân kỹ thuật số

Nhập không cần chìa khóa

Điều khiển kích hoạt bằng giọng nói

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

 

Tin khác

Top