3 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 3.00 (1 Vote)

bai 5

 

👉Tự hào vì MobiEyes SmartHome là giải pháp đến từ Australia - Thạch Anh là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

👉MobiEyes SmartHome có tất cả những chứng nhận FCC, CE, CTick - đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm của chúng tôi!

1. TUV TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Đây là chứng nhận sản phẩm có đủ điều kiện để bán ra tại thị trường Đức. Chứng chỉ trên được cấp bởi tập đoàn TUV Rheinland (Chi nhánh ở Châu Âu của UL), xác nhận máy đáp ứng đủ những quy định khắt khe ở Đức.

2. CE là từ viết tắt của Conformite Europeenne hay chính là chứng nhận CE Marking. CE là Chứng nhận CEMarking được xem như hộ chiếu kỹ thuật thương mại, giấy thông hành của sản phẩm trên thị trường EU và Hiệp hội Thương mại Tự do EFTA cũng như tất cả các quốc gia khác trên thế giới. Sản phẩm có chứng nhận CE tức là nó đã tuân thủ đúng luật pháp của liên minh châu Âu EU và được tư do buôn bán trên thị trường các nước này.

3. FCC Tuyên bố Hợp chuẩn FCC hay còn gọi là chứng chỉ FCC là một dấu chứng nhận áp dụng cho các sản phẩm điện tử sản xuất hoặc bán tại Mỹ, chứng nhận rằng sự nhiễu động điện từ từ thiết bị không vượt quá giới hạn mà Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ chấp thuận. Nhãn FCC còn thấy ở những sản phẩm bán bên ngoài lãnh thổ nước Mỹ vì chúng hoặc được sản xuất tại Mỹ và xuất khẩu hoặc được sản xuất ở nước khác nhưng Mỹ lại là thị trường chính. Điều này khiến nhãn FCC có thể được nhận biết trên khắp thế giới thậm chí với những người không biết tới Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ.

4. CTick là nhãn hiệu nhận dạng được đăng ký cho Cơ quan truyền thông truyền thông Úc (ACMA). Dấu CTick biểu thị rằng thiết bị điện tử được dán nhãn tuân thủ các yêu cầu tương thích điện từ (EMC).

***

MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

+ Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

+ Showroom 1: Landmark 5, Vinhomes Cetral Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

+ Showroom 2: Villa Hồng Liên, 1B đường 39, P. Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

+ Hotline: 1900 29 99 68

Tin khác

Top