0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Trong thời đại 4.0, khi các ứng dụng công nghệ thông minh ngày càng phát triển, xu hướng phát triển nhà ở của người dân cũng có nhiều sự thay đổi. Với cuộc sống bận rộn như hiện nay, ngôi nhà thông minh sẽ hỗ trợ bạn phần nào trong việc sử dụng các hoạt động sinh hoạt hữu ích của gia đình tiết kiệm và khoa học hơn. Với những điều tuyệt vời nhà thông minh trở lại, cuộc sống của bạn sẽ được đưa đến một tầm cao mới, tiện nghi và thoải mái hơn nhờ sức mạnh của công nghệ.

 

bai 2

 

1. Nhà thông minh giúp tiết kiệm thời gian, hướng đến cuộc sống tiện nghi

Các thiết bị của ngôi nhà từ đèn, máy lạnh, tivi, rèm động cơ hệ thống, hệ thống an ninh, cổng, cây cắm,… được điều khiển từ xa qua Ứng dụng trên điện thoại, giọng nói và ảo quản lý. Sẽ tuyệt vời biết mấy, khi bạn chỉ cần ra lệnh để xử lý mọi công việc.

Chỉ bằng lệnh hiệu bằng “giọng nói” hay “1 lần chạm” vào màn hình điện thoại được điều khiển theo ý muốn của bạn thay vì bạn phải đứng dây đi tắt đèn, tắt máy lạnh…

Bạn muốn ngôi nhà tràn ngập ánh sáng mặt trời, chỉ cần ra lệnh sẽ mở ra.

Khi tan làm, bạn muốn cảm nhận không khí lạnh khi bước vào nhà, máy lạnh sẽ được bật theo thời gian đã được lên lịch có sẵn.

2. Tiết kiệm năng lượng

SmartHome công nghệ được coi là một công nghệ tuyệt vời khi nó có thể hiện các tính năng tự động hóa một cách thông minh, làm những công việc thời gian như lau nhà, nấu nướng, đồ đạc, ... trở lên một cách nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, nguy cơ hao hụt tiền điện nước cũng được giảm thiểu cũng được loại trừ hoàn toàn bởi mọi thiết bị điện đều được vận hành thông minh. Tính năng lên lịch hoạt động cho các thiết bị trong nhà, hẹn giờ bật / tắt cho các thiết bị này, từ đó giúp tiết kiệm được kha khá lượng điện năng. Thời hạn, bạn có thể hẹn giờ tắt máy lạnh vào khoảng 4 giờ sáng, khi đó hơi lạnh vẫn có thể hoạt động đến khi bạn tỉnh dậy…

Với các thiết bị cảm ứng trang, các thiết bị có thể tự động bật / tắt dựa trên cảm ứng hoặc điều khiển từ xa. Ví dụ như đèn chiếu sáng sẽ tự động bật / tắt khi có bước chân đi vào vùng chiếu sáng.

3. Giám sát an ninh toàn diện

Hệ thống camera an ninh âm thanh hình ảnh chất lượng cao, có các cảm biến cửa và cảm biến chuyển động, cảm biến báo khói báo cháy => Đảm bảo an ninh tuyệt đối.  Đặc biệt, căn nhà rất an toàn với người lớn tuổi và trẻ nhỏ, nhất là di chuyển trong đêm tối, hệ thống cảm biến chuyển động tự động bật sáng theo bước chân. Các kịch bản chống trộm được kích hoạt khi phát hiện có sự đột nhập trái phép, hình ảnh sẽ được chụp lại và gửi vào điện thoại cho gia chủ.

4. Dễ dàng sử dụng

Nhà thông minh có dễ sử dụng không? Đặc biệt đối với người lớn tuổi, trẻ em? Câu trả lời là Có. Nhà thông minh rất dễ sử dụng kể cả người lớn tuổi và trẻ em vì các thao tác hoàn toàn tự động. Chỉ “1 chạm” vào màn hình điện thoại là bật/tắt đèn, bật/tắt các kịch bản được thiết lập sẵn như “Tiếp khách”, “Ăn cơm”, “Đi ngủ”… Giao diện trực quan dễ sử dụng thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, ipad, tablet…

***

MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

+ Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

+ Showroom 1: Landmark 5, Vinhomes Cetral Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

+ Showroom 2: Villa Hồng Liên, 1B đường 39, P. Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

+ Hotline: 1900 29 99 68

Tin khác

Top