5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Trước nhiều sự lựa chọn giữa các nhà thầu SmartHome trong nước và ngoài nước. MobiEyes SmartHome rất tự hào khi được chọn làm nhà thầu chính thức cho hạng mục nhà thông minh và góp phần mang lại thành công to lớn cho “Siêu dự án” đang hot nhất hiện nay Tổ hợp khu vui chơi giải trí Cocobay Đà Nẵng bậc nhất Đông Nam Á.

Ý tưởng về một ngôi nhà thông minh được quản lý bởi trí tuệ nhân tạo đã manh nha từ khá lâu, tuy nhiên mãi đến năm 2016 mới thực sự được biết đến một cách rộng rãi. Có thể nói, công nghệ tưởng chừng chỉ có trong các bộ phim khoa học viễn tưởng nay đã trở thành sự thật. Tất nhiên, Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Đây là một chiến lược vô cùng sáng suốt, bởi giá trị của những căn hộ thuộc các dự án này đã gia tăng nhanh chóng, bởi rất nhiều nhà đầu tư vẫn sẵn sàng chi ra một số tiền không nhỏ để được tận hưởng một không gian sống trên cả tuyệt vời. Đặc biệt, họ có thể quản lý ngôi nhà của mình chỉ bằng một chiếc smartphone. Theo ghi nhận, khu phức hợp Coco Skyline Resort tại Tổ hợp du lịch - giải trí Cocobay Đà Nẵng là công trình tiên phong ứng dụng công nghệ Smart Condotel. Đây là mô hình căn hộ khách sạn tiên tiến được các nhà đầu tư đánh giá rất cao bởi tính sáng tạo, độc đáo, thu hút khách du lịch nhất là giới trẻ.    

Coco Skyline Resort 2

Sở dĩ Coco Skyline Resort tại Cocobay Đà Nẵng thu hút sự quan tâm cực lớn từ các nhà đầu tư như vậy là bởi sự mới lạ của loại hình căn hộ khách sạn vô cùng độc đáo này, khi mà chủ sở hữu thông qua đơn vị vận hành vừa có thể cho khách du lịch thuê lại căn Condotel của mình, vừa có thể được tận hưởng miễn phí những chuyến du lịch với chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Không dừng lại ở đó, tất cả các Condotel tại Coco Skyline Resort đều được thiết kế với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, đồng thời được ứng dụng công nghệ thông minh Smart Condotel cực kỳ hiện đại, cho phép du khách điều khiển màn, khóa cửa, hệ thống chiếu sáng, tivi, điều hòa nhiệt độ chỉ bằng một cái chạm nhẹ trên smartphone.

Coco Skyline Resort

Tiềm năng to lớn của “Siêu dự án” Cocobay Đà Nẵng đã thu hút đông đảo các nhà thầu hạng mục nhà thông minh lớn trong nước và ngoài nước hội tụ về đây để đấu thầu hạng mục còn khá mới mẻ này. Trước nhiều sự lựa chọn giữa các nhà thầu SmartHome có cả hệ thống nhà thông minh không dây và có dây, trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và tiềm lực MobiEyes Smarthome đã rất tự hào khi được chọn làm nhà thầu chính thức cho hạng mục nhà thông minh gần 700 căn Smart Condotel. Bởi những ưu điểm như sau: MobiEyes Smarthome là hệ thống nhà thông minh có dây, xuất xứ Australia đạt tiêu chuẩn Quốc tế, đường truyền tín hiệu luôn đảm bảo ổn định, độ bền cao, đường dây đi song song với hệ thống điện, vì vậy dù có bất cứ sự cố nào liên quan đến hệ thống điện thông minh thì hệ thống điện ở căn hộ vẫn sử dụng bình thường không gây bất tiện cho du khách trong quá trình nghĩ dưỡng.

Được làm việc và hợp tác với chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng MobiEyes SmartHome mới cảm nhận hết sự cầu toàn của chủ đầu tư trong từng sản phẩm của “Siêu dự án” này. MobiEyes SmartHome rất tự hào khi được chọn làm nhà thầu chính thức cho hạng mục nhà thông minh và góp phần mang lại thành công to lớn cho “Siêu dự án” đang hot nhất hiện nay Tổ hợp khu vui chơi giải trí Cocobay Đà Nẵng bậc nhất Đông Nam Á. MobiEyes SmartHome tin chắc rằng Cocobay Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời và tiện nghi hiện đại bậc nhất hiện nay với hệ thống nhà thông minh MobiEyes SmartHome.

Tin khác

Top