0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Bạn đã nghe nói về công nghệ SmartHome - nhà thông minh bao giờ chưa? Đây là một trong những công nghệ tuyệt vời trong thế kỷ 21, đem lại sự tiện nghi và hiện đại cho nhân loại.

Sự phát triển của các công nghệ SmartHome - nhà thông minh đang cho thấy tiềm năng của thị trường này. Các số liệu cho thấy, hàng triệu người trên thế giới đã và đang tin dùng và lắp đặt các các thiết bị công nghệ SmartHome - nhà thông minh này tại mái ấm của gia đình mình. Không chỉ bởi sự tiện lợi và tiện nghi mà nó đem lại cho ngôi nhà mà còn sự hiện đại và sang trọng khi lắp đặt hệ thống nhà thông minh cho ngôi nhà của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói về các chức năng của một công nghệ SmartHome - nhà thông minh đem lại cho mọi người.

Chúng giúp cuộc sống dễ dàng hơn cho người dùng

Các rắc rối luôn luôn túc trực xung quanh ta, từ việc đi ra ngoài mà mất chìa khòa cửa hay việc quên tắt điện khiến hóa đơn hàng tháng của bạn thật sự mệt mỏi. Và sự ra đời của các công nghệ SmartHome - nhà thông minh đang giảm thiểu nhiều rắc rối khác thông qua sự tiện lợi. Loa nhận dạng giọng nói cho phép mọi người thêm cuộc họp vào lịch trình của họ, tìm kiếm thông tin hoặc thậm chí đặt hàng cho các sản phẩm.

Các tiện ích này luôn được bật và lắng nghe các từ khóa này, điều này đã gây ra một số lo ngại về quyền riêng tư. Tuy nhiên, có nhiều cách để giảm thiểu khả năng xảy ra sự cố, chẳng hạn như luôn cập nhật phần mềm cho thiết bị công nghệ và thường xuyên xóa các kho lưu trữ dữ liệu liên quan đến nó.

Khóa cửa thông minh có thể làm cho việc phải mất thời gian và công sức tìm chìa khóa để mở cửa nhà  là một di tích của quá khứ. Ngày nay, với khóa cửa thông minh bạn hoàn toàn có thể dùng các phím kỹ thuật số hoặc mã PIN có thể được sử dụng để mở cửa hoặc hiện đại hơn bạn có thể tra dấu vân tay hoặc giọng nói.

Công nghệ SmartHome - nhà thông minh cũng có thể được trang bị bộ điều nhiệt giúp mọi người cắt giảm những gì họ chi tiêu cho hóa đơn tiện ích bằng cách tự động điều chỉnh nhiệt độ và năng lượng để tiết kiệm năng lượng. Hơn nữa, một số khóa cửa thông minh mở không có chìa khóa nhưng có thể hạn chế quyền truy cập vào những người trong danh sách mà chủ sở hữu đã tạo cẩn thận.

Không có gì đáng ngạc nhiên, thể loại mới nhất của camera an ninh và chuông cửa thông minh để sử dụng tại nhà cũng cực kỳ giàu tính năng. Chúng học cách nhận ra những khuôn mặt quen thuộc và có thể cảnh báo chủ sở hữu về những âm thanh lạ xảy ra khi chúng ta không có trong nhà. Bởi vì các hệ thống bảo mật này thường bao gồm các ứng dụng trên điện thoại thông minh, mọi người có thể kiểm tra nơi ở của họ từ bất cứ nơi nào họ đang ở ngay cả khi họ đang đi nghỉ.

Cùng nhau, các công nghệ nhà thông minh đơn giản hóa nhiều việc chúng ta làm hàng ngày, cả bằng cách học thói quen và cung cấp các tính năng mà chúng ta có thể sử dụng để tận dụng tối đa thời gian của mình tại nhà cho dù chúng liên quan đến chiếu sáng, điện tử thông minh hay các khía cạnh khác của Khu vực sinh sống.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT 

Tin khác

Top