0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Các thiết bị điện thông minh gia đình đang ngày càng được nhiều người sử dụng vì các tính năng tiện dụng của nó. Không chỉ giúp gia chủ có cuộc sống tuyệt vời hơn, các thiết bị điện thông minh gia đình có làm căn nhà trở lên thật hiện đại và sang trọng. Hiện nay, việc lắp đặt các thiết bị điện thông minh gia đình đang dần trở lên phổ biến, trở thành 1 xu hướng trong thời đại mới. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều câu hỏi xoanh quanh chủ đề này. Vậy đó là gì?

Lắp đặt thiết bị điện thông minh có tốn thời gian không?

Việc lắp đặt hệ thống thiết bị thông minh tùy thuộc vào diện tích và quy mô căn nhà như nào. Trung bình cần khoảng mất 1-2 tuần cho các đội ngũ kỹ thuật đến nhà bạn để đo đạc và thiết kế các mô hình mô phỏng sao cho các thiết bị thông minh được tối ưu hóa các chức năng của mình. Còn việc nâng cấp và lắp đặt nhà của bạn sẽ trở lên cực kỳ dễ dàng khi chỉ cần mất nửa ngày là xong, bạn và gia đình sẽ hoàn toàn sử dụng được các tính năng của một căn nhà thông minh hiện đại.

Lắp đặt nhà thông minh chỉ có nhà giàu mới dám làm?

Suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm. Việc nhà thông minh trở lên phổ biến trên thế giới, 1 phần trong đó vì giá thành nhà thông minh đang trở lên khá rẻ khiến các hộ gia đình trung lưu hoàn toàn có thể sở hữu một căn nhà thông minh với đầy đủ các thiết bị điện tử. Đặc biệt trong thời đại công nghiệp 4.0, rất nhiều các doanh nghiệp ngoài nước lẫn trong nước cạnh tranh với nhau khiến chi phí cho việc lắp đặt nhà thông minh trở nên cực kì hợp lí. Với MobiEyes Smarthome, bạn chỉ cần mất có 35 triệu đồng để lắp đặt các thiết bị điện thông minh gia đình cho căn nhà của mình. Thật dễ dàng phải không!

Nhà thông minh khó điều khiển và sử dụng?

Thông qua các thiết bị hỗ trợ như điện thoại thông minh hoặc tablet,.. việc điều khiển và kiểm soát căn nhà thông minh trở lên cực kỳ dễ dàng. Bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì khi việc điện thoại của bạn chứa phần mềm mô phỏng căn nhà 3D, nên việc điều khiển căn nhà trở lên rất sống động. Người già và trẻ em cũng hoàn toàn có thể sử dụng được. Tuyệt vời hơn, việc điều khiển nhà thông minh cũng có thể bằng giọng nói khi việc kiểm soát các hệ thống đèn điện, nhiệt độ, thiết bị điện tử trong ngôi nhà của bạn chỉ với vài từ ngữ đơn giản.

Nhà thông minh trở lên vô dụng khi mất điện?

Vì là các thiết bị điện sử dụng bằng năng lượng điện năng nên khi nhà bạn mất điện thì cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến các các tiện ích sử dụng trong nhà bạn. Để phòng tránh trường hợp này, bạn nên có các thiết bị phát điện dự phòng, đảm bảo an toàn và tiện lợi tối đa cho gia đình của bạn.

Trên đây là một số các câu hỏi về thiết bị điện thông minh gia đình thường gặp đối với những người có ý muốn sử dụng căn hộ thông minh. Nếu có bất cứ thắc mắc gì bạn hãy nhanh chóng nhắn tin cho chúng tôi, đội ngũ MobiEyes Smarthome sẽ tìm hiểu và trả lời cho bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top