0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Một căn nhà thông minh hiện đại sẽ là mơ ước của nhiều người khi sở hữu hàng loạt các chức năng tân tiến và tiện ích. 

Một nhà bếp hiện đại và sạch sẽ, một phòng tắm như khách sạn 5 sao, nâng cấp căn nhà t trở lên thông minh và thêm rất nhiều chức năng đặc biệt, tiện lợi và hiện đại. Nghe thật tuyệt vời phải không! Ngay bây giờ bạn có thể dễ dàng nâng cấp được căn nhà thông minh của mình trở thành nhà thông minh hiện đại cực kỳ dễ dàng với đủ mọi loại giá cả hợp lí phù hợp với túi tiền của bạn và hàng nghìn lựa chọn khác nhau. Sau đây là một số chức năng của căn nhà thông minh hiện đại sẽ đem lại cho bạn.

Khóa thông minh

Khóa thông minh có thể được gắn với một hệ thống an ninh đặc biệt, vì vậy bạn có thể khóa và mở khóa cửa từ xa. Cực kỳ tiện lợi cho bạn khi đang đi làm, hoặc đi đâu xa mà lơ đãng quên khóa cửa nhà, bạn có thể điều khiển khóa cửa mọi tầng lầu, cửa chính, cửa sổ thông qua điện thoại thông minh hoặc tablet ngay lập tức. Bên cạnh đó, bạn chẳng cần cầm theo chiếc chìa khóa thông thường, thật khó chịu khi về nhà mà chợt nhận ra mình đã đánh rơi. Khóa cửa thông minh sẽ giúp bạn giải quyết gọn nhẹ khi nó có thể truy cập dễ dàng bằng dấu vân tay hoặc giọng nói.

Bộ điều nhiệt thông minh

Bộ điều nhiệt thông minh sẽ rất tiện dụng cho bạn khi có thể điều hòa được nhiệt độ trong căn nhà một cách dễ dàng. Khi việc làm cài đặt để làm mắt căn nhà thông minh hiện đại cực kỳ dễ dàng hoặc để chế độ tự động điều nhiệt. Bạn đi làm về và tận hưởng căn nhà mát mẻ hoặc ấm cúng có thể xoa tan nỗi mệt mỏi thường ngày cả mình. Đặc biệt, khi bạn ra khỏi nhà nó có thể tự động tắt đi để tiết kiệm năng lượng và hóa đơn tiền điện và hóa đơn tiền điện hàng tháng của bạn.

Hệ thống chiếu sáng

Ánh sáng thông minh rất dễ cài đặt, vì vậy không có gì phải đắn đo khi đưa hệ thống chiếu sáng thông minh vào kế hoạch cải tạo căn nhà thông minh hiện đại của bạn. Tùy thuộc vào hệ thống bạn chọn, một hệ thống tự động hóa ánh sáng gia đình có thể cực kỳ đơn giản và là điều kiện căn bản của một căn nhà thông minh hiện đại. Bạn có thể tùy ý tắt bật ánh sáng của cả căn hộ thông qua điện thoại thông minh hoặc tablet.

Hệ thống an ninh

Tất cả các yếu tố thông minh này có thể là một phần của hệ thống bảo mật thông minh, đây là một nâng cấp tuyệt vời khác để xem xét trong khi cải tạo nhà của bạn. Vì vậy đó là một ý tưởng tuyệt vời để cải thiện việc bảo vệ tài sản và tính mạng của bạn và gia đình phòng tránh các trường hợp rủi ro. Bao gồm các cảm biến cửa và cửa sổ và camera hỗ trợ WiFi có thể cảnh báo bạn đến thiết bị di động của bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top