5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Khu dân cư Cityland Garden Hills sở hữu một vị trí đắc địa khi nằm ngay mặt tiền đường Phan Văn Trị - con đường huyết mạch của quận Gò Vấp, gần đường vành đai Bình Lợi - Tân Sơn Nhất hướng về quận Thủ Đức, quận 2; dễ dàng di chuyển về trung tâm quận 1, đến sân bay và các địa điểm quan trọng trong thành phố… Khu dân cư Cityland Garden Hills sở hữu một vị trí đắc địa khi nằm ngay mặt tiền đường Phan Văn Trị - con đường huyết mạch của quận Gò Vấp, gần đường vành đai Bình Lợi - Tân Sơn Nhất hướng về quận Thủ Đức, quận 2; dễ dàng di chuyển về trung tâm quận 1, đến sân bay và các địa điểm quan trọng trong thành phố… 

van 7827

Khu dân cư Cityland Garden Hills có tổng diện tích 12.11 ha, trong đó diện tích trường học chiếm: 10.144,12 m2. Dự án khu dân cư Cityland Garden Hills với thiết kế hài hoà giữa trung tâm thương mại (hơn 3 ha), cùng với những căn nhà phố thương mại, khu biệt thự và những mảng xanh rộng lớn đã tạo nên một khu phức hợp xanh giữa lòng thành phố, tạo nên nét đặc trưng riêng.   

Thấy được tiềm năng to lớn của dự án CityLand Garden Hill, Công ty CP CNTT–VT Thạch Anh đã đặt nhà mẫu ngay trung tâm dự án. Mong muốn được đem đến cho khách hàng ở CityLand Garden Hill và các quận lân cận sản phẩm chất lượng, và dịch vụ tốt nhất. 

Những khách hàng ở CityLand Garden Hill rất quan tâm về vấn đề an ninh và tiện nghi cho tổ ấm của mình. Ví dụ như: Camera độ rõ nét cao để quan sát an ninh và trạng thái của các thiết bị điện, hệ thống báo trộm ổn định (hoạt động kể cả trong trường hợp cúp điện, trang bị bình lưu điện có thể trữ điện đến 48 tiếng), motor điều khiển cửa cổng cửa cuốn kể cả khi khách đi nước ngoài công tác, kết hợp với hệ thống đèn âm thanh tạo ra một bản giao hưởng tuyệt vời giữa âm nhạc và ánh sáng giúp thư thái sau những giờ làm mệt mỏi, hệ thống máy lạnh được điều khiển từ xa giúp làm chủ được nhiệt độ trong ngôi nhà dù bạn ở bất cứ đâu,…Đây là những tính năng chính được các khách hàng ở đây yêu thích nhất, còn rất nhiều những tính năng thú vị khác mà Mobieyes Smart Home sẽ đáp ứng cho tất cả nhu cầu của bạn. 

Mobieyes Smart Home rất chú trọng trong khâu chăm sóc khách hàng. Sau mỗi dự án bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường xuyên thăm hỏi sự hài lòng về sản phẩm của khách. Ví dụ như: Anh Trọng K1.1, Chị Mai T.5, Anh Sơn,….Những ý kiến phản hồi tích cực góp phần rất lớn trong quá trình hoàn thiện và phát triển của Thạch Anh.

photo6285103305738790860
May mắn được có cơ hội được làm việc với các khách hàng ở CityLand Garden Hill, Công ty Thạch Anh đã phần nào hiểu và đồng cảm với những băn khoăn của cư dân ở đây. Mỗi gia đình là một câu chuyện, một nhu cầu, một sở thích khác nhau. Nhưng Thạch Anh nhìn thấy được điểm chung của những khách hàng ở đây:”Đều muốn lựa chọn cho tổ ấm của mình những sản phẩm tốt, hiện đại và giá cả phù hợp nhất. Chính vì lẽ đó, Mobieyes Smart Home đã được phát triển để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, kể cả với khách hàng khó tính và yêu cầu độ hoàn mỹ cao nhất. 

Trải qua 11 năm xây dựng thương hiệu, với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy kinh nghiệm và sáng tạo. Thạch Anh nghĩ rằng:” Thành công to lớn nhất của công ty chính là sự tin tưởng và yêu thích sản phẩm của khách hàng dành cho Mobieyes Smart Home.”

hqdefault

Nhân đây Công ty CP CNTT-VT Thạch Anh, xin trân trọng gửi đến quý khách hàng ở Cityland Garden Hills nói riêng và những khách hàng ở những dự án trên khắp cả nước nói chung lời tri ân sâu sắc nhất. Thạch Anh kính chúc quý khách luôn  vui vẻ và hạnh phúc mỗi khi bước chân về tổ ấm của mình.

Tin khác

Top