5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Ngay trong bài viết này MobiEyes SmartHome sẽ giải đáp mọi câu hỏi về ngôi nhà 4.0 là gì và tại sao chúng ta nên cần chúng. 

Ngôi nhà thông minh 4.0 là gì? Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng lại có nhiều câu trả lời khác nhau, tùy thuộc vào người bạn hỏi. Nói tóm lại, một ngôi nhà thông minh 4.0 là một nơi cư trú được trang bị một số thiết bị tự động hóa các nhiệm vụ thường được xử lý bởi con người. Chủ nhà có thể dễ dàng vận hành chúng bằng khẩu lệnh hoặc thông qua Smartphone hoặc Tablet.

Trong bài viết này, MobiEyes SmartHome sẽ cho bạn biết lý do tại sao bạn có thể muốn xem xét biến ngôi nhà của chính mình thành một ngôi nhà thông minh 4.0. Điều này sẽ giúp ngôi nhà của bạn an toàn hơn, tiết kiệm năng lượng hơn hoặc tạo một lối sống thú vị hơn.

Tại sao chúng ta nên có một ngôi nhà thông minh 4.0?

Tiết kiệm năng lượng

Đối với nhiều người, động lực đằng sau việc tạo ra một ngôi nhà thông minh 4.0 là khả năng tiết kiệm năng lượng và tiền bạc với hệ thống sưởi ấm và điều hòa không khí tự động. Bộ điều nhiệt thông minh, chẳng hạn như các bộ điều nhiệt một cách nhanh chóng và chính xác tự động hóa việc sưởi ấm hoặc làm mát nhà. Các sản phẩm khác như đèn điện và thiết bị được kết nối có thể sử dụng ít năng lượng hơn bằng cách tắt nguồn khi không sử dụng. Điều này thường làm giảm kha khá hóa đơn điện của chủ sở hữu.

An ninh và an toàn tốt hơn

Trong khi bạn có thể mua hệ thống báo động để bảo vệ ngôi nhà của mình, ngôi nhà thông minh 4.0 có thể cung cấp bảo mật bằng các phương thức như qua giọng nói hoặc vân tay. Nếu bạn ở nhà một mình và ai đó đang kiểm tra căn nhà của bạn để xem họ có thể đột nhập hay không, việc có những loại thiết bị này có thể khiến họ sợ hãi và bỏ chạy.

Làm cho ngôi nhà trở nên thú vị hơn

Một ngôi nhà thông minh là gì nếu không phải là nơi để nghỉ ngơi và thư giãn? Công nghệ này cũng có thể giúp bạn giải trí theo những cách mới và thú vị. Loa được kết nối, kết hợp với trợ lý kỹ thuật số dựa trên AI, có thể phát nhạc, cung cấp tin tức và điểm số thể thao và thậm chí có thể giúp bạn kiểm soát các thiết bị được nhiều kết nối khác. Các thiết bị được kết nối cũng có thể giúp bạn tìm được nhiều bộ phim hay để xem, trải nghiệm như trong rạp chiếu phim thực sự.

Có hàng tấn sản phẩm ngoài kia có thể giúp làm cho ngôi nhà của bạn thông minh hơn. Để giúp bạn hãy liên lạc ngay với MobiEyes SmartHome để biết thêm chi tiết các sản phẩm về ngôi nhà thông minh 4.0 hiện nay.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top