0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Thị trường nhà thông minh ở Việt Nam đang trở lên dần thịnh hành bởi nhiều tính năng nổi bật và tiện ích đặc biệt của nó. 

Một ngôi nhà như nào được gọi là nhà thông minh, nhà thông minh - SmartHome không còn quá xa lạ gì đối với người dân Việt Nam gần đây bởi sự tuyệt vời của nó trong công nghệ 4.0 với hàng loạt các chức năng tiện dụng, nâng cao mức sống của con người. Chúng ta có thể hiểu đơn giản nhà thông minh - SmartHome là một tập hợp các thiết bị điện tử hoặc là hệ thống đa năng giúp các thiết bị điện tử kết hợp với nhau để phục vụ gia chủ một cách tốt nhất.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị điện tử trong ngôi nhà thân yêu của mình chỉ với vài thao tác trên điện thoại hoặc tablet. Mọi sự hoạt động đều nghe lời bạn răm rắp theo lịch trình, kịch bản có sẵn mà bạn cài đặt. Sự khác biệt lớn nhất giữa căn nhà truyền thống với nhà thông minh SmartHome chính là thoát khỏi công nghệ truyền thống Mở - Tắt của các thiết bị điện tử mà thay vào đó là sự điều khiển dễ dàng và tiện ích hơn theo mong muốn người sử dụng như qua điện thoại hoặc giọng nói.

Nhà thông minh đang dần thịnh hành và hàng triệu gia đình trên thế giới đã và đang nhanh chóng lắp đặt. Nhà thông minh ở Việt Nam cũng không ngoại lệ, với việc ngày càng tăng những người được tiếp cận với internet và công nghệ 4.0. Cùng với đó là sự thành công của những bạn có độ tuổi rất trẻ cũng khiến tiềm năng nhà thông minh ở Việt Nam rất được mong đợi. Thị trường nhà thông minh - SmartHome ở Việt Nam theo thống kê của Statista trong năm 2018 thì đã đạt 50 triệu USD và được dự đoán 319 triệu USD vào năm 2022, tỷ lệ tăng trưởng hàng năm đạt 67%, một con số đầy bất ngờ cho thị trường nhà thông minh ở Việt Nam.

Dựa trên những thống kê thiết thực của thị trường nhà thông minh ở Việt Nam thì Việt Nam được Statista xếp hạng thứ 45. Trong danh sách này thì thị phần nhà thông minh tại Mỹ đứng đầu với doanh thu khủng khiếp 18 tỷ USD, cùng với đó xếp hạng thứ hai là thị trường Trung Quốc với doanh thu là 6,5 tỷ USD. Không hoàn toàn bất ngờ vì điều đó khi Trung Quốc là quốc gia sở hữu hàng loạt thương hiệu nhà thông minh từ cao cấp đến giá rẻ và họ cũng tự mình thiết kế và phát triển hàng loạt các sản phẩm về nhà thông minh của riêng mình. Ở Việt Nam, thị trường nhà thông minh chính là một số ít sản phẩm hiếm hoi mà ta có thể cạnh tranh trực tiếp với các doanh nghiệp nước ngoài về giá cả, phân phối, dịch vụ tận nơi cùng cơ sở hạ tầng.

Một trong số đó là thương hiệu MobiEyes SmartHome, sản phẩm nhà thông minh của doanh nghiệp này được nhập trực tiếp từ một thương hiệu  nổi tiếng của Úc và vận chuyển về Việt Nam. Tại đây, các sản phẩm nhà thông minh được các chuyên gia cải tiến để phù hợp hơn về thẩm mỹ và cơ sở hạ tầng tại Việt Nam. Chính vì điều đó, nhà thông minh của MobiEyes SmartHome rất được nhiều người dùng Việt ưa chuộng và tin dùng.

Các bạn có thể trực tiếp tận hưởng và trải nghiệm thử nhà thông minh của MobiEyes SmartHome tại TPHCM với đầy đủ các tính năng hiện đại và tiện ích đặc biệt giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị với nhà thông minh ở Việt Nam. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi tuyệt vời nhất cho riêng minh khi sở hữu một căn hộ thông minh của MobiEyes SmartHome.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top