0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Chúng tôi chuyên nhận thiết kế nhà thông minh với mức chi phí phù hợp với mọi tầng lớp khác nhau, nhu cầu cũng như điều kiện của mỗi đối tượng muốn sở hữu công nghệ nhà thông minh. Vậy nhà thông minh là gì mà mọi người lại dành sự quan tâm rộng rãi đến vậy?

Khái niệm về nhà thông minh?

Nói một cách đơn giản:"nhà thông minh" là một căn nhà bình thường nhưng đã được tích hợp sẵn các thiết bị giúp ta có thể điều khiển giám sát bất kì thiết bị điện nào bên trong, thông qua vài thao tác bấm nút đơn giản. Bên cạnh đó, nhà thông minh giúp cho bạn có được một cuộc sống tiện ích hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Những dự án thiết kế nhà thông minh của chúng tôi luôn mang tới sự khác biệt về phong cách thiết kế cũng như kiểu dáng. Thiết bị được cung cấp bởi các nhà cung cấp hàng đầu về nhà thông minh nên được mọi người đánh giá cao.

4

Hệ điều khiển ánh sáng

 Hệ thống nhà thông minh giúp cho việc bật tắt các thiết bị đèn điện trong nhà một cách linh hoạt hơn giúp tiết kiệm điện cho quý khách. Hơn thế chúng ta có thể tự động điều khiển độ sáng của mỗi thiết bị cho phù hợp với nhu cầu sử dụng .

Ngoài ra khi phát hiện có điều gì bất thường trong phòng bếp hay ngoài cữa ,chỉ cần bấm  nút điều khiển trên điện thoại hay máy tính bảng lập tức hệ thống chiếu sáng sẽ được khởi động giúp cho ngôi nhà của bạn an toàn hơn khi có người lạ đột nhập hay có những con vật gây nguy hiểm cho gia đình ….

5

Hệ thống an ninh báo động trong nhà

Thiết kế hệ thống camera an ninh trong nhà thông minh giúp phát hiện các vụ trộm cắp vào ban đêm. Khi phát hiện có người đột nhập vào nhà của quý khách, ngay cả khi quý khách để quên một vật dụng nào đó ở đâu mà không nhớ, bạn có thể xem lại camera giúp tiết kiệm thời gian tìm lại vật dụng đó. Hệ thống camera ghi lại hình ảnh sắc nét chân thật nhất

Thiết kế nhà thông minh với hệ thống môi trường

Quý khách có thể cài đặt hệ thống tưới nước cho cây trồng, trong sân vườn của mình mà không cần tốn nhiều thời gian, hoặc khi không có ở nhà vẫn có thể tưới cây… và hơn thế nữa hệ thống của chúng tôi có thể sử dụng điện năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm điện và an toàn hơn .

Ngoài ra quý khách còn có thể kiểm soát môi trường với các cảm biến đo nhiệt độ, độ ẩm, nồng độ oxy trong ngôi nhà của mình, các thông số được bộ điều khiển trung tâm phân tích và gửi tới điện thoại của quý khách. Khi nhận biết nhiệt độ không thích hợp ngay lập tức bộ điều khiển trung tâm điều chỉnh các thiết bị giúp ngôi nhà duy trì trạng thái trong lành, đảm bảo sức khỏe nhất.

Hệ thống cảm biến khói

 Hệ thống này giúp phát hiện và ngăn chặn kịp thời các vụ cháy nổ hay rò gỉ gas nhằm giúp bảo vệ an toàn cho mọi người , hệ thống có thể lắp đặt trong gia đình công ty hay siêu thị ……

6

Thiết kế nhà thông minh không chỉ là việc kết nối nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động của các thiết bị mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như phong thủy của ngôi nhà với gia chủ. Việc thiết kế nhà thông minh có tính thẩm mỹ cũng thể hiện sự sang trọng quý phái của chủ nhân.

Tin khác

Top