0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Xã hội ngày càng phát triển thì đi kèm với nó là những mặt xấu như tệ nạn xã hội, trộm cắp, tội phạm hình sự ngày càng gia tăng. Để đáp ứng nhu cầu cũng như mong muốn to lớn của nhiều gia đình, công nghệ nhà thông minh chống trộm được ra đời và đã trở thành sản phẩm không thể thay thế về việc chống trộm, an ninh được nâng cấp đầy hiệu quả và an toàn.

Nhà thông minh chống trộm là gì?

Nhà thông minh chống trộm có thể hiểu đơn giản là các thiết bị điện tử thông minh được cài đặt sẵn trong ngôi nhà của bạn có các chức năng khác nhau để có thể phát hiện và thông báo khi có kẻ đột nhập vào ngôi nhà thân yêu của bạn.

Nhắc đến việc chống trộm, rất nhiều người liên tưởng đến các thiết bị như két sắt, ổ khóa, camera,.. Tuy nhiên các sản phẩm trên chỉ là một phần nhỏ trong hệ thống công nghệ hiện đại. Hàng loạt các thiết bị điện tử thông minh được cài đặt sẵn trong ngôi nhà của bạn như thiết bị theo dõi từ xa qua màn hình điện thoại, cảm biến hồng ngoại, cảm biến ánh sáng, thiết bị thông báo,... Khi ứng dụng các công nghệ hiện đại này, bạn và gia đình sẽ hoàn toàn yên tâm và có những giấc ngủ thật ngon mà không còn lo lắng một chút gì cả.

Hệ thống chống trộm gồm những thiết bị nào và tính năng nó là gì?

Để có thể lựa chọn được đúng đắn các sản phẩm chống trộm hiệu quả, bạn phải biết được các thiết bị và các tính năng kèm theo nó, bao gồm 3 hệ thống chính: hệ thống camera, bộ điều khiển trung tâm và hệ thống chuông báo.

Các hệ thống bên trên sẽ được tương tác với nhau, các camera theo dõi mọi thứ trong ngôi nhà của bạn, khi phát hiện có kẻ đột nhập hoặc hỏa hoạn xảy ra. Hệ thống sẽ tự động gửi tín hiệu về bộ điều khiển trung tâm. Tùy vào các hoàn cảnh, bộ điều khiển trung tâm sẽ có những cách khác nhau để thông báo cho gia chủ một cách thuận tiện nhất như: hú còi, gọi qua điện thoại đến gia chủ hoặc cơ quan chức năng, đèn nhấp nháy… Đặc biệt hệ thống chuông báo còn có thể được điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh hoặc tablet nên khi nhà mất điện vẫn có thể hoạt động được bình thường.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại các thiết bị chống trộm khác như được xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Trung Quốc,... cùng các phân giá khác nhau kèm theo. Có những thiết bị điện tử chống trộm từ vài trăm nghìn đồng đến những thiết bị hiện đại cao cấp có giá vài trăm triệu đồng, khiến khách hàng khó khăn khi lựa chọn sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

Để đáp ứng lại mong muốn của khách hàng về việc mua hệ thống nhà thông minh chống trộm hiệu quả với giá cả hợp lý. MobiEyes SmartHome đã được ra đời, với xuất xứ sản phẩm từ Úc và được đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm cải tiến lại cho phù hợp với thị trường Việt. Sản phẩm nhà thông minh chống trộm hiệu quả sẽ là người bạn đáng tin cậy cho mọi gia đình, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt một căn nhà thông minh tại căn nhà của mình.  Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi tuyệt vời khi lắp đặt hệ thống điện tử thông minh cho ngôi nhà của bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

 

Tin khác

Top