0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Lắp đặt cho ngôi nhà hệ thống thiết bị smarthome hiện đại, đảm bảo an toàn là một trong những giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn. Lắp đặt thiết bị này tuy đơn giản nhưng lại phải đảm bảo đầy đủ các tiêu chí thì mới được công nhận là ngôi nhà thông minh đạt chuẩn.

Vậy những tiêu chí lắp đặt thiết bị smarthome cho ngôi nhà là gì? Tất cả những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có được lời giải đáp chính xác nhất.

Tiêu chí đánh giá thiết bị smarthome đạt chuẩn

Tiết kiệm được không gian

Một trong những tiêu chí đánh giá đầu tiên có thể xác định thiết bị smarthome đó có đạt chuẩn hay không chính là khả năng tiết kiệm không gian của thiết bị này. Bởi vì khi lắp đặt bạn nên hạn chế tối đa việc lắp đặt lấn chiếm nhiều diện tích mà nên lắp đặt làm sao phù hợp, có tính kết nối những vẫn phải đảm bảo được tiết kiệm không gian.

Cảm biến siêu nhạy

Ngoài việc lắp đặt thiết bị thông minh cho ngôi nhà làm sao để tiết kiệm không gian nhất thì việc những thiết bị đó có độ nhạy ra sao cũng là tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng. Những thiết bị đảm bảo chất lượng phải là những thiết bị có thể cảm biến và thực hiện yêu cầu của gia chủ cực nhanh.

Nhờ bộ cảm biến đã được tích hợp khi lắp đặt nên tất cả các thiết bị đều có thể nhận lệnh và thực hiện một cách dễ dàng. Tuy nhiên, có một số thiết bị do kém chất lượng mà chỉ sau một thời gian sử dụng độ cảm biến đã không còn nhanh nhạy, xử lý yêu cần chậm và gây ra những khó khăn nhất định cho gia chủ khi điều khiển ngôi nhà.

thiet bi smarthome dieu khien moi luc moi noi

Thiết bị smarthome cho phép người dùng điều khiển mọi lúc, mọi nơi

Lựa chọn thiết bị smarthome tại đâu đảm bảo chất lượng?

Đảm bảo việc lắp đặt thiết bị smarthome sao cho đạt chuẩn là yêu cầu chắc chắn bạn phải thực hiện được. Nhưng để có được một thiết bị chất lượng nhất bạn nên lựa chọn tại đâu? Nếu bạn còn đang băn khoăn câu hỏi này thì bạn có thể tìm đến thiết bị Mobieyes Smarthome của Công ty Cổ phần CNTT Viễn thông Thạch Anh. Lựa chọn thiết bị tại Thạch Anh IT bạn không chỉ được đảm bảo 100% về chất lượng mà hơn hết bạn còn được lựa chọn với mức giá siêu ưu đãi.

Thach Anh mang den cho ban ngoi nha tien nghi nhat

Thạch Anh IT mang đến cho bạn ngôi nhà tiện nghi nhất

Thiết bị Mobieyes Smarthome cho phép bạn có thể dễ dàng điều khiển tự động bằng smartphone, laptop, ipad có kết nối internet hoặc điều khiển qua tablet.  Hơn nữa, sản phẩm này còn phù hợp cho mọi đối tượng trong gia đình sử dụng từ trẻ nhỏ đến người lớn mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho họ.

Lựa chọn hệ thống thiết bị smarthome tại Thạch Anh bạn còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khác như nhận được dịch vụ lắp đặt trọn gói, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp.

Lắp đặt cho gia đình hệ thống thiết bị smarthome đảm bảo là con đường ngắn nhất giúp bạn mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn cho tất cả các thành viên trong gia đình. Để có thể tìm hiểu rõ hơn về thiết bị thông minh cho ngôi nhà này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua website: https://mobieyes.vn hoặc qua hotline: (028) 3752 6677 - (028) 3755 8888.

 

Tin khác

Top