0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Chắc bạn cũng đã nhiều lần đặt cho mình câu hỏi về tiện ích nhà thông minh là cái gì, nó có công dụng gì trong cuộc sống và chức năng của nó là gì? Trong bài viết này MobiEyes SmartHome sẽ giải thích mọi thắc mắc ấy cho bạn.

Tiện ích nhà thông minh cho phép bạn làm những việc này khi bạn bật đèn trên điện thoại thông minh, truyền phát nhạc đến loa bằng công nghệ thông minh, khóa cửa từ xa, dọn dẹp nhà cửa và nhiều điều tuyệt vời hơn nữa. Tiện ích nhà thông minh không chỉ là sự tiện lợi. Các thiết bị này cũng có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí sưởi ấm và năng lượng, cho bạn biết nếu ai đó đang cố gắng đột nhập hoặc nếu có một số trường hợp khẩn cấp khác.

Tiện ích nhà thông minh đạt được sự phổ biến lớn trong những thập kỷ qua khi chúng làm tăng sự thoải mái và chất lượng cuộc sống. Hầu hết các hệ thống nhà thông minh được điều khiển bởi điện thoại thông minh và vi điều khiển. Một ứng dụng điện thoại thông minh được sử dụng để kiểm soát và giám sát các chức năng gia đình bằng các kỹ thuật giao tiếp không dây.

MobiEyes SmartHome khám phá khái niệm về nhà thông minh với việc tích hợp các dịch vụ IoT và điện toán đám mây, bằng cách tích hợp điện thoại thông minh và điện thoại thông minh, tăng sức mạnh tính toán, lưu trữ và nâng cao hiệu quả trao đổi dữ liệu.

Nhà thông minh cổ điển, internet của vạn vật, điện toán đám mây và xử lý sự kiện dựa trên quy tắc, là các khối xây dựng của hợp chất tích hợp nhà thông minh tiên tiến được đề xuất của chúng tôi. Mỗi thành phần đóng góp vào các thuộc tính và công nghệ cốt lõi của nó cho thành phần được đề xuất. IoT đóng góp vào kết nối Internet và quản lý từ xa các thiết bị di động, với nhiều cảm biến khác nhau.

Các cảm biến có thể được gắn vào các thiết bị đó, chẳng hạn như điều hòa không khí, đèn và các thiết bị môi trường khác. Điện toán đám mây cung cấp sức mạnh tính toán có thể mở rộng, không gian lưu trữ và ứng dụng, để phát triển, bảo trì, chạy các dịch vụ gia đình và truy cập các thiết bị gia đình ở mọi nơi mọi lúc. Hệ thống xử lý sự kiện dựa trên quy tắc cung cấp khả năng kiểm soát và phối hợp các thành phần nhà thông minh tiên tiến.

Nhà thông minh cung cấp, bảo mật, tiết kiệm năng lượng, chi phí vận hành thấp và tiện lợi. Lắp đặt các sản phẩm thông minh, tiện lợi và tiết kiệm thời gian, tiền bạc và năng lượng. Các hệ thống như vậy được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của chủ nhà. Trong hầu hết các trường hợp, cơ sở hạ tầng của nó đủ linh hoạt để phù hợp với nhiều loại thiết bị từ các nhà cung cấp và tiêu chuẩn khác nhau.

Sự phổ biến và thâm nhập của khái niệm tiện ích nhà thông minh đang phát triển với tốc độ nhanh chưa từng thấy tại thế kỷ 21, đã trở thành một phần của việc hiện đại hóa và giảm xu hướng chi phí. Điều này đạt được bằng các khả năng và nhiều chức năng tiện ích, hiện đại và sang trọng của nó đem lại cho chủ nhà.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

 

Tin khác

Top