0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Nhu cầu lắp đặt nhà thông minh đang không ngừng tăng cao. Nhiều người đã lựa chọn nhưng một số người vẫn còn đang trăn trở cho câu hỏi: Lắp đặt nhà thông minh có tốn kém không?

Nhà thông minh (hay còn gọi là smart home) là kiểu nhà thời đại được lắp đặt các thiết bị điện, điện tử có thể tự động hóa, điều khiển hoặc bán điều khiển, thay thế con người trong một số hoạt động của cuộc sống, vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, vì cơ sở lắp đặt mang đầy tính hiện đại và công nghệ nên nhiều người vẫn hãy còn phân vân lắp đặt nhà thông minh có tốn kém không?

lap nha thong minh co ton kem khong 01

Lắp đặt nhà thông minh có tốn kém không, mối quan tâm lớn của thời đại

Bạn đang trăn trở về vấn đề Lắp đặt nhà thông minh có tốn kém không?

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa phải quá lâu, tuy nhiên, nhà thông minh đã định vị được chỗ đứng và trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Lắp đặt nhà thông minh sẽ tạo nên cảm giác yên tâm tuyệt đối cho gia chủ, tiện dụng ngay cả lúc họ đang ở phòng khách, phòng ngủ hoặc khu vực bếp.

lap nha thong minh co ton kem khong 02

Tiện dụng cho con người cho dù họ đang ở bất kì đâu

Khi mà, toàn bộ những vật dụng, đồ dùng trong nhà đều có thể được gắn bộ điều khiển kết nối với điện thoại và máy vi tính, giúp người sử dụng có thể thực hiện hàng loạt các thao tác vận hành dù đang ở khoảng cách xa hoặc có thể lập trình để các vật dụng này hoạt động theo kế hoạch đã lịch trình sẵn.

Xu hướng nhà thông minh phổ biến trên quy mô toàn thế giới và dĩ nhiên câu hỏi lắp nhà thông minh có tốn kém không? vẫn đang là mối quan tâm hàng đầu.

Câu trả lời cho bạn là tùy theo những hệ thống chức năng bạn lựa chọn cũng như điều kiện kinh tế thực mà gia đình bạn có thể linh hoạt chọn những kiểu nhà thông minh đáp ứng tối đa nhu cầu và nguyện vọng.

Một số nhóm chức năng phổ biến của nhà thông minh:

  • Điều khiển chiếu sáng (tắt, mở, giảm cường độ, lên lịch tắt mở hệ thống đèn chiếu sáng…).
  • Điều khiển điều hòa, máy lạnh (tắt, mở, hoạt động theo lịch trình đã lên sẵn).
  • Điều khiển hệ thống báo cháy, máy bơm nước, an ninh, báo động.
  • Điều khiển màn, rèm.
  • Điều khiển chuông, đóng mở cửa cổng.
  • Cùng một số ứng dụng và tiện ích khác…

Và nếu bây giờ, bạn vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề lắp nhà thông minh có tốn kém không? vậy thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ MobiEyes SmartHome để được giải đáp tốt nhất.

Truy cập website: mobieyes.vn để biết thêm chi tiết.

Tin khác

Top