5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Những thiết bị thông minh phòng ngủ đang trở thành xu hướng mới của thời đại về việc chăm sóc và nâng cao tiện ích cho con người.

Loa thông minh đa vùng tích hợp trợ lí ảo

Sản phẩm loa thông minh được rất nhiều hãng công nghệ lớn trên thế giới cạnh tranh và phát triển như hệ thống Assistant của Google, Siri của Apple, Alexa của Amazon,... khiến thị trường công nghệ sản phẩm này ngày càng nóng hổi. Được coi là một trong những sản phẩm thiết bị thông minh phòng ngủ cực kỳ tiện dụng cho mọi gia đình, loa thông minh đa vùng tích hợp trợ lí ảo sẽ thay thế tiếng kêu báo thức đồng hồ đầy khó chịu của bạn bằng tiếng nhạc du dương để bạn có thể từ từ thức dậy với tinh thần căng tràn sức sống. Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp các thông tin cần thiết hàng ngày như dự báo thời tiết, các công việc hàng ngày của bạn, đặt hàng,... Nó cũng có thể tích hợp được với điện thoại thông minh hoặc tablet để bạn có thể dễ dàng điều khiển và sử dụng.

Bóng đèn tự động thông minh

Là một thiết bị thông minh phòng ngủ không thể thiếu, bóng đèn tự động thông minh là lựa chọn hoàn hảo cho việc bạn có một giấc ngủ thật êm ấm và tiện lợi không còn phải lo nghĩ gì.. Bạn không cần phải mất công di chuyển để bật công tắc đèn, hệ thống thông minh sẽ tự động lo liệu cho bạn, chỉ cần ngồi trên giường chạm nhẹ trên màn hình điện thoại, bóng đèn sẽ tự động tắt đi.

Camera theo dõi đa năng

Cực kỳ tiện lợi và cần thiết cho an ninh của mỗi gia đình, camera đa năng như đôi mắt của ngôi nhà, theo dõi mọi thứ, mọi hành động 24/7. Nếu phát hiện bất cứ điều gì đáng nghi ngờ, hệ thống sẽ tự động báo hiệu bằng các tín hiệu bất kỳ để phù hợp với hoàn cảnh. Sản phẩm này cũng có thể lưu trữ lại thông tin và các hình ảnh HD trên máy để bạn có thể dễ dàng theo dõi thông qua màn hình điện thoại hoặc tablet các hành động trong ngày qua của căn nhà.

Ổ cắm điện thông minh

Khi bạn sở hữu thiết bị thông minh này, bạn hoàn toàn có thể làm chủ được mọi thiết bị điện tử trong căn nhà của mình. Ổ cắm điện thông minh sẽ kết nối được wifi, có khả năng tự động ngắt điện khi các sản phẩm điện tử đã được sạc đầy để bảo vệ pin của máy. Không chỉ vậy, bạn có thể theo dõi được lượng điện tiêu thụ hàng ngày của ổ cắm điện và cũng có thể điều khiển nó thông qua giọng nói để dễ dàng kiểm soát.

Trên đây là một số thiết bị thông minh phòng ngủ mà mọi gia đình nên sở hữu và lắp đặt. Nếu bạn nghĩ rằng, việc sử dụng các thiết bị thông minh này quá phức tạp và đắt tiền thì hãy thay đổi suy nghĩ ngay với MobiEyes SmartHome.  Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, những thiết bị điện tử thông minh sáng tạo, giá tiền hợp lí trên thị trường nhà thông minh Việt Nam. Đặc biệt hơn, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tự mình trang bị các thiết bị điện tử thông minh theo nhu cầu và sở thích trong ngôi nhà mình, tất cả phụ thuộc sự sáng tạo vô hạn của bạn. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi tuyệt vời khi lắp đặt hệ thống điện tử thông minh cho ngôi nhà của bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top