0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Bạn biết ứng dụng nhà thông minh bao gồm những gì chưa và lợi ích của nó đem lại cho các doanh nghiệm là gì? Cùng đón xem bài post của MobiEyes SmartHome phân tích nhé! 

Các bộ phim khoa học viễn tưởng đã chiếm được trí tưởng tượng của nhiều người về các ứng dụng nhà thông minh thuận tiện và tinh vi của tương lai. Các ứng dụng nhà thông minh trong bộ phim khoa học viễn tưởng có các chức năng đặc biệt và mọi thứ sẽ được hoàn thành triệt để chỉ với một cái ấn nút. Và chỉ trong một thời gian ngắn, ngôi nhà thông minh đã thực sự xuất hiện trên thế giới và ngay trong thời gian gần đây nó đã không còn gì quá xa lạ với chúng ta.

Hầu hết các gia đình tại Mỹ đều sở hữu cho mình các TV kỹ thuật số, máy tính có thể truy cập Internet, thiết bị điều khiển vi xử lý. Tỷ lệ hộ gia đình ngày càng tăng những bước đầu tiên hướng tới tương lai với Internet TV, hệ thống bảo mật không dây và danh sách các thiết bị điều khiển bằng giọng nói và điện thoại thông minh ngày càng tăng cao trong thập kỷ gần đây. Mọi điều này đều hỗ trợ cho việc nhà thông minh trở thành một xu hướng toàn cầu trong thời gian sắp tới, thậm chí tại VIệt Nam cũng sẽ nhanh chóng đi theo điều đó.

Hai điều cần thiết để biến ngôi nhà bình thường thành căn hộ thông minh. Đầu tiên là các cảm biến, bộ xử lí thông tin và các thiết bị điện tử tuân theo các mệnh lệnh và cung cấp thông tin trạng thái. Đã có hàng trăm nếu không phải là hàng ngàn sản phẩm nhà thông minh trên thị trường. Những thứ này đã phát triển trong những năm gần đây ngoài các cảm biến cửa đơn giản và công tắc đèn sang bộ điều nhiệt thông minh và các thiết bị ra lệnh bằng giọng nói của các doanh nghiệp Amazon, Facebook, Apple….

Thứ hai là các giao thức và công cụ cho phép tất cả các thiết bị này, bất kể nhà cung cấp, giao tiếp với nhau. Trong khi đó, các ứng dụng điện thoại thông minh, trung tâm liên lạc và dịch vụ thông qua các phần mềm được xử lí để có thể xử lí các tình huống ngay lập tức.

Ứng dụng nhà thông minh cũng là môi trường tiềm năng tạo được nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong các lĩnh vực như an ninh gia đình, quản lý năng lượng và chăm sóc sức khỏe. Các doanh nghiệp bán báo động an ninh, thiết bị báo khói và cảm biến nước có thể cung cấp giám sát và báo cáo từ xa. Điều này cho thấy nhà thông minh sẽ trở thành một hệ sinh thái đặc biệt giúp khôi phục và phát triển các sản phẩm được liên kết với nó, thuận tiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng phát triển đồng đều.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT 

Tin khác

Top