0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể điều khiển ngôi nhà của mình khi đang ở bất kì đâu chỉ với vài cái chạm nhẹ trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng? Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác khi mọi thứ trong ngôi nhà sẽ ở  nằm trong tầm tay có thể quan sát, điều khiển các thiết bị trong ngôi nhà, an ninh và có thể thiết lập tự động hóa theo phong cách riêng của bạn với giải pháp nhà thông minh. Giải pháp nhà thông minh đang được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất cho ngôi nhà của bạn giúp gia tăng giá trị đích thực cho cuộc sống đầy tiện nghi.

Giải pháp nhà thông minh kết nối tất cả các thiết bị điện trong ngôi nhà của bạn thành một hệ thống, có thể điều khiển các kịch bản thông minh như: điều hòa nhiệt độ, hệ thống đèn chiếu sáng, khóa cửa, rèm cữa, quạt thông gió, camera, hệ thống bơm nước tưới,… bạn có thể điều khiển thông qua smartphone hay máy tính bảng.

13

Những giải pháp nhà thông minh của chúng tôi luôn mang tới sự khác biệt về phong cách thiết kế cũng như kiểu dáng. Thiết bị được cung cấp bởi các nhà cung cấp hàng đầu về nhà thông minh trên thế giới. Bạn hãy cùng đến với những chức năng của một ngôi nhà thông minh đẳng cấp

ĐIỀU KHIỂN MỌI THỨ DÙ BẠN ĐANG Ở ĐÂU 

Với tiện ích này, bạn có thể vô tư đi làm, đi công tác hay đi du lịch xa vẫn có thể điều khiển tất cả các thiết bị điện trong nhà. Đặc biệt  là việc điều khiển vô cùng dễ dàng chỉ với cái chạm nhẹ ngay trên chiếc điện thoại đang dùng. Tất cả mọi thiết bị trong ngôi nhà  đều được kiểm soát dễ dàng dù bạn có ở bất cứ nơi đâu.

14

Thật kỳ diệu, trước khi trở về ngôi nhà thân yêu, bạn chỉ cần bấm "Về nhà", bình nóng lạnh sẽ bật, hệ thống quạt thông gió, điều hòa nhiệt độ sẽ hoạt  động…khi bạn bước vào nhà và tất cả đã sẵn sàng phục vụ.

ĐẢM BẢO AN NINH CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 

Các thiết bị có thể phối hợp với nhau tạo thành 1 hệ thống báo trộm hoàn hảo. Điều đặc biệt nhất là bạn hoàn toàn có thể cài đặt trước những tình huống đột nhập của kẻ trộm để các thiết bị trong nhà liên kết với nhau dặt đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó hệ thống camera sẽ ghi lại hình ảnh và tất cả dữ liệu quan trọng khác để bạn có những bằng chứng xác thực khi cần thiết.

15

 

 CHỨC NĂNG ĐIỀU KHIỂN NGÔI NHÀ THÔNG MINH BẰNG GIỌNG NÓI

Nếu bạn muốn ngôi nhà lắng nghe theo giọng nói của bạn thì giải pháp nhà thông minh sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Điều khiển bằng giọng nói là tính năng được rất nhiều người yêu thích bởi nó cho phép điều khiển, kiểm soát tất cả các thiết bị trong gia đình bằng giọng nói của chính mình. 

SANG CHẢNH VÀ TINH TẾ

Dù thế nào, bạn muốn xây dựng một căn nhà đều muốn căn nhà thật đẹp và tiện ích. Cùng với giá tiền hợp lý, giải pháp nhà thông minh – smarthome sẽ giúp ngôi nhà trở nên quyến rũ hơn, đẹp hơn, sang trọng và nhiều tiện ích hơn. Ai cũng muốn có cơ hội trãi nghiệm ngôi nhà của bạn.

Tin khác

Top