0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Nếu như trước đây, việc một chiếc điện thoại thông minh kết nối được với internet và có rất nhiều chức năng khác nhau được tích hợp như chụp ảnh, quay phim, chơi game trong một chiếc máy điện tử chỉ bé bằng bàn tay thật sự lạ kỳ lắm rồi. Thì ngày nay, việc các thiết bị thông minh gia dụng được tích hợp nhiều chức năng khác nhau đã trở thành những điều thiết yếu trong cuộc sống của mỗi gia đình ngày nay.

Máy hút bụi thông minh

Máy hút bụi thông minh là sản phẩm rất được nhiều người chú ý và quan tâm bởi tính tiện dụng và đa năng của nó. Máy hút bụi thông minh không chỉ có khả năng hút bụi mà có thể lau nhà được khiến gia chủ không phải lo lắng gì đến việc nhà cửa. Một máy hút bụi trung bình có thể hút bụi và lau nhà liên tục khoảng từ 45’ - 60’. Chiếc máy hút bụi thông minh có thể hút mọi loại bụi bẩn dưới sàn. Bên cạnh đó, thiết bị gia dụng máy hút bụi thông minh cũng có thể kết nối với internet giúp bạn dễ dàng điều khiển mọi lúc, mọi nơi.

Máy giặt đa năng

Chắc chắn việc giặt tay cho cả gia đình mỗi ngày là cơn ác mộng đối với người phụ nữ. Và chiếc máy giặt thông minh đã ra đời và là trợ thủ đắc lực của các chị em. Với hiệu suất cực kỳ lớn, mọi vết bẩn trên quần áo sẽ được gột rửa một cách êm ấm, nước sẽ hoàn toàn thấm sâu vào các sợi vải, khử 99,9% các vi khuẩn. Ngoài ra, máy giặt thông minh cũng tích hợp được nhiều giải pháp khác nhau làm sạch sẽ quần áo người dùng tận gốc như giặt ủi, làm khô, giặt hơi, sấy ủi.

Thông qua điện thoại thông minh hoặc tablet người dùng có thể theo dõi tiến trình giặt quần áo, khi giặt xong, nó sẽ tự động gửi thông báo đến cho bạn. Ngoài ra, thiết bị thông minh gia dụng này cũng gửi thông báo lỗi kỹ thuật cho bạn để có thể sửa kịp thời và nhanh chóng. Cực kỳ tiện dụng phải không!

Máy rửa bát - chén thông minh

Máy rửa bát - chén thông minh cũng là một sản phẩm gây được chú ý lớn của rất nhiều người khi khả năng rửa bát nhanh chóng và sạch sẽ của nó. Với hiệu năng tuyệt vời, công suất lên tới 1800W, cánh quay phun cao áp có khả năng xoay 360 độ để phun nước toàn bộ bát chén không sót một chỗ nào cả. Ngoài ra, sau khi rửa xong, máy rửa bát thông minh còn có khả năng đẩy nền nhiệt lên chính xác 70 độ C để sấy khô bát đĩa. Cũng như các thiết bị thông minh gia dụng, máy rửa bát thông minh cũng có thể kết nối với điện thoại thông minh hoặc tablet để người dùng tiện theo dõi, cập nhật tình hình.

Bếp điện cảm ứng thông minh

Việc sở hữu bếp điện cảm ứng thông minh sẽ cực kỳ tiện dụng cho bạn khi khả năng làm chín thức ăn cực nhanh bằng cách đẩy nhiệt độ lên ngay lập tức giúp bạn thảnh thơi hơn rất nhiều trong việc nấu nướng. Công suất 2100W cùng các quạt mini tản nhiệt nhanh chóng giúp bếp điện cảm ứng thông minh bền hơn rất nhiều, ngăn ngừa tình trạng bị quá nhiệt mà sinh ra cháy nổ. Bên cạnh đó, thiết bị thông minh gia dụng này cũng rất tiện dụng để mang đi xa, đi du lịch, giúp bạn hoàn toàn thoải mái cùng gia đình tận hưởng trọn vẹn những phút giây ấm áp khi nấu nướng cùng nhau.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top