0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Với mong muốn có một cuộc sống tiện nghi và hiện đại, bất kỳ ai khi mua nhà đều có sự tính toán kỹ lưỡng. Những căn hộ thông minh được đưa vào bất động sản giành được rất nhiều thiện cảm với các khách hàng. Bởi đây là một trong những sự kết hợp hoàn mỹ cho một cuộc sống tiện ích và hiện đại.

12.1 can ho thong minh 1

Căn hộ thông minh mang khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Nhiều thiết bị hoạt động nhưng không được sử dụng gây lãng phí điện năng do không quản lý và kiểm soát được.Nhưng khi có hệ thống nhà thông minh được lắp đặt vào đây, đã giúp sức cho việc kiểm soát sử dụng năng lượng hiệu quả.

Mọi hoạt động của thiết bị điện trong gia đình đều được kiểm soát dễ dàng ngay trên Smarthome dễ dàng. Có thể quyết định bật tắt, hoặc kiểm tra những thiết bị đang hoạt động một cách nhanh chóng và linh hoạt nhất.

Giúp ích cho những gia đình mua căn hộ thông minh mới này sẽ tiết kiệm đáng kể về tiền điện. Cũng như sử dụng thiết bị điện một cách hiệu quả và hợp lý nhất, đảm bảo cho thiết bị bền lâu, hạn chế hư hại cao.

Khả năng bảo đảm an ninh tốt hơn

12.1 can ho thong minh 1

Căn hộ thông minh trở thành xu hướng phát triển của bất động sản, cũng nhờ tính năng đảm bảo an ninh tốt hơn. Khi gần đây các thông tin về việc chung cư bị cháy, hiện tượng trộm cắp hoành hoành, đã khiến cho rất nhiều người cảm thấy lo ngại. Thế nên nếu một bên bất động sản nào đó, cung cấp được ngôi nhà có khả năng đảm bảo an ninh tốt. Với một hệ thống thông minh tiện ích được lắp đặt sẽ luôn nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.

Liên tục kiểm soát ngôi nhà một cách hiệu quả nhất.

Mang đến cuộc sống hiện đại thời thượng

Khi xem những bộ phim nước ngoài, đã có rất nhiều người ao ước bản thân được sử dụng hệ thống tự động. Có thể hiểu được mong muốn của chủ nhà, phục vụ chủ nhà kịp thời và thư giãn thoải mái. Chính vì vậy căn hộ thông minh khi được áp dụng vào các ngôi nhà mới, sẽ biến mọi thứ trở nên thật tiện nghi.

12.1 can ho thong minh 2

Với việc cài đặt kịch bản theo khung giờ cho sự hoạt động các thiết bị điện cân đối. Đồng thời tạo ra nhiều kịch bản phù hợp với tâm trạng, thời tiết, giờ giấc của khách hàng. Chỉ cần 1 chạm, mọi hệ thống sẽ phục tùng người dùng một cách chu đáo, tiện lợi.

Những điều tưởng chừng như chỉ có trong phim đã bước ra đời thực nhanh tiện lợi. Mang người dùng có trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp thời thượng hơn đáng kể.

Hiện nay các công ty bất động sản thường kết hợp đồng hành cùng MobiEyes SmartHome để tạo ra ngôi nhà hoàn hảo. Với sự tinh tế tiện lợi và sang trọng giúp ngôi nhà luôn cân đối hài hòa, giúp bất động sản bán ra vèo vèo.

Bên cạnh đó, đây cũng chính là địa chỉ được nhiều khách hàng liên hệ khi muốn cải thiện ngôi nhà của riêng mình. Biến không gian sống thật sự tiện ích, thoải mái, mang trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất.

Tin khác

Top