5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Nhà thông minh giúp cuộc sống trở nên hiện đại và tiện nghi hơn. Trong đó các sản phẩm nhà thông minh được thiết kế bởi Mobieyes luôn được đánh giá cao về chất lượng và giá trị mà hệ thống tiện ích mang lại. Trong bài viết hôm nay chúng ta cùng khảo sát những lợi ích khi sử dụng nhà thông minh do Mobieyes thiết kế.

khach hang trai nghiem he thong nha thong minh mobieyes

Khách hàng trải nghiệm hệ thống nhà thông minh Mobieyes tại showroom

 

Giới thiệu về Mobieyes:

Hệ thống SmartHome - Nhà thông minh, kiến tạo cho các căn hộ cao cấp, sang trọng được thực hiện bởi Mobieyes - Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh.

Với mong muốn tăng giá trị cuộc sống và hướng đến sự hiện đại, đẳng cấp Thạch Anh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tâm luôn cống hiến hết mình nhằm xây dựng những ngôi nhà thông minh phục vụ cho mọi tiêu chuẩn đời sống hiện nay. Phương châm hoạt động của công ty “Vì lợi ích của khách hàng là trên hết”.

Những lợi ích khi sử dụng nhà thông minh do Mobieyes thiết kế:

Nếu đã từng tiếp xúc với một ngôi nhà thông minh, chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận thấy đây thực sự là ngôi nhà trong mơ khi xung quanh, các trang thiết bị được thiết kế giúp cuộc sống trở nên đơn giản hơn. Nếu xét về những lợi ích mà các tiện nghi này mang lại thì có lẽ bạn sẽ muốn sở hữu ngay một ngôi nhà tuyệt vời như thế.

1.Hệ thống nhà thông minh Mobieyes đơn giản dễ sử dụng:

Con người lao động, phát triển để hướng tới một cuộc sống đầy đủ và hoàn thiện hơn về mặt tinh thần lẫn vật chất. Do vậy, nhà thông minh Mobieyes có thể là ứng cử viên sáng giá nhằm tăng giá trị cuộc sống lên mức tối đa nhất.

Nếu như sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn cảm thấy phiền hà khi phải tắt bật đèn hoặc điều chỉnh tivi và các thiết bị điện thì bây giờ, chỉ cần ngồi tại một vị trí việc tự động hóa hệ thống điện chỉ nằm trong tầm tay. Đặc biệt, không giống hoàn toàn với những ngôi nhà thông minh khác. Nhà thông minh được thiết kế bởi Mobieyes có độ bền cao và mọi độ tuổi đều có thể sử dụng dễ dàng các thiết bị thông minh được liên kết với ngôi nhà ở mức độ an toàn cao bao gồm: tính tiện ích của tính năng có dây, độ bền, biên độ hiệu điện thế rộng.

 

2.Thiết bị nhập khẩu độc quyền:

Nhà thông minh của Mobieyes được thiết kế dựa trên các thiết bị được nhập khẩu độc quyền từ Úc và Malaysia. Do đó khách hàng có thể yên tâm độ an toàn của các thiết bị điện. Ngoài ra nhà thông minh còn được xây dựng với các công tắc bình thường và có thể sử dụng được đối với các trường hợp không có Smartphone bên cạnh. Điều này có nghĩa bạn sẽ không bị lệ thuộc quá nhiều vào Smartphone.

Với những tiện ích mà nhà thông minh do Mobieyes thiết kế đã góp phần mang lại những giá trị trọn vẹn cho cuộc sống. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì xoay quanh việc thiết kế ngôi nhà thông minh của mình có thể liên hệ với chúng tôi. Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ giúp bạn giải đáp mọi câu hỏi tốt nhất.

3. Nhà thông minh Mobieyes có thể tích hợp vào công trình hiện hữu 

nha thong minh mobieyes co the tich hop vao cong trinh hien huu

Nhà thông minh Mobieyes có thể tích hợp vào công trình hiện hữu

Linh động trong việc tích hợp hệ thống vào công trình hiện hữu giải quyết được băng khoăn của nhiều gia chủ vì lo ngại ảnh hướng đến kết cấu công trình cũng như thẩm mỹ. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tối ưu nhất để không ảnh hưởng đến công trình mà vẫn đảm bảo hệ thống hoạt động hiệu quả và bền lâu.

  • MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.
  • Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
  • Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM
  • Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM
  • Hotline: 1900 29 99 68

Tin khác

Top