0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Nhà thông minh đang trở thành một phong cách sống của con người hiện đại. Vậy lắp đặt nhà thông minh như thế nào? Có tốn nhiều chi phí thi công không?

Những ngôi nhà thông minh chắc hẳn là cụm từ xuất hiện nhiều trong những năm gần đây. Xu hướng sử dụng nhà thông minh ngày càng được nhiều người Việt ưa chuộng. Nhất là với không gian diện tích chật hẹp ở những vùng nội thành thì nhà thông minh được coi là một giải pháp thiết thực để có được một cuộc sống hiện đại. Lắp đặt nhà thông minh và chi phí lắp đặt sẽ được trình bày trong bài viết này.

  1. Nhà thông minh là nhà như thế nào?

photo 2018 03 16 09 28 57

Hệ thống chiếu sáng tự động

Chắc chắn lần đầu tiên bạn nghe đến cụm từ “nhà thông minh” có nhiều thắc mắc. Bạn sẽ thắc mắc rằng nhà thông minh là nhà như thế nào? Cũng giống như điện thoại thông minh – smartphone, nhà thông minh là một ngôi nhà được trang bị hệ thống tự động tiên tiến để điều khiển đèn chiếu sáng, nhiệt độ trong phòng, cửa ra vào,... Mọi thứ tự động hoặc được điều khiển trên chính chiếc điện thoại thông minh của bạn.

Với những thiết bị lắp đặt nhà thông minh thì bạn sẽ cảm thấy mình được sống trong một không gian thông minh mà dường như có thể đọc được suy nghĩ của bạn vậy. Trong một ngôi nhà thông minh thì nếu bạn muốn đi vệ sinh thì hệ thống đèn chiếc sáng từ phòng ngủ sẽ tự động chiếc sáng đến phòng vệ sinh mà không cần phải bạn đến trực tiếp nhà vệ sinh hay đến chỗ công tắc thì mới bật được đèn.

  1. Lắp đặt nhà thông minh như thế nào?

Tùy từng thiết bị thông minh mà bạn muốn lắp đặt nhà thông minh khác nhau mà mức giá mà bạn bỏ ra sẽ khác nhau. Hiện nay, phổ biến là những thiết bị lắp đặt chuyên cho nhà thông minh có thể kể đến như:

photo 2018 03 16 09 28 43

Lắp đặt nhà thông minh khách hàng của Mobieyes Smarthome

  • Công tắc cảm ứng thông minh điều khiển cho đèn, rèm
  • Công tắc điều khiển cho máy lạnh
  • Công tắc điều khiển thông minh đa năng

Tùy vào ý định bạn muốn biến ngôi nhà của mình “thông minh” đến mức nào mà chi phí lắp đặt sẽ cao hoặc thấp.

Nếu bạn muốn biến ngôi nhà của bạn thành một ngôi nhà thông minh thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi – Mobieyes Smarthome. Chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị thông minh và lắp đặt nhà thông mình với chất lượng dịch vụ tốt, sản phẩm chính hãng được bảo hành trong thời gian lâu dài. Hãy để Mobieyes Smarthome lắp đặt nhà thông minh cho bạn với mức giá rẻ nhất thị trường!

Tin khác

Top