0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Để thiết kế, thi công công trình nhà thông minh hiện đại, tiện nghi với đầy đủ những tiện ích thiết thực nhất, chúng ta cần phải học hỏi và áp dụng những kinh nghiệm lắp đặt nhà thông minh.

Nhà thông minh là hình mẫu không gian sống lí tưởng mà hầu hết các hộ gia đình đều hướng tới. Không chỉ được trang bị những thiết bị, vật dụng sang trọng, hiện đại, tiện nghi, loại nhà ở này còn được điều khiển bởi những phương tiện thông dụng như điện thoại, máy tính bảng,... trên cơ chế cảm biến, tự động,... Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng cũng như khả năng hoạt động, vận hành của các thiết bị, vật dụng trong loại hình nhà ở hiện đại này, chúng ta cần phải chú trọng trong việc thiết kế, thi công. Nhằm giúp bạn đọc có thêm thông tin trong lĩnh vực này, chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm lắp đặt nhà thông minh trong bài viết dưới đây.

photo 2018 03 16 09 29 51

Lắp đặt nhà thông minh

Kinh nghiệm lắp đặt nhà thông minh

Thứ nhất: chú trọng đến thiết kế kiến trúc trong ngôi nhà.  Đối với bất cứ loại hình nhà ở nào, cũng cần phải chú trọng đến kiến trúc và kết cấu. Đặc biệt, với nhà thông minh, việc lắp đặt, bố trí các vật dụng, thiết bị một cách thông minh, hợp lí và đảm bảo tính thẩm mỹ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chúng ta nên lập bản vẽ thiết kế chi tiết với vị trí của các vật dụng, kích thước chính xác và đường truyền dẫn của từng thiết bị với trung tâm điều khiển.

Thứ hai: lựa chọn đồ nội thất thông minh. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại hình sản phẩm nội thất có khả năng sắp xếp gọn gàng và đa chức năng, giúp chúng ta có thể sử dụng một cách linh hoạt, đồng thời tiết kiệm không gian nội thất, chi phí đầu tư.

Thứ ba: lựa chọn các vật dụng, thiết bị thông minh tại các nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Khách hàng có thể tìm hiểu và tham khảo sản phẩm tại những cơ sở được đông đảo khách hàng tin tưởng, đánh giá cao, tránh trường hợp ham rẻ mà chọn mua những sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng.

photo 2018 03 16 09 29 58 2

Phòng ngủ thiết kế thông minh

Trên đây là một số kinh nghiệm lắp đặt nhà thông minh mà bạn đọc nên tham khảo và áp dụng trong quá trình thi công, lắp đặt không gian sống hiện đại, tiện nghi và tiên tiến của mình. Nếu như bạn đang có nhu cầu lắp đặt nhà thông minh, vui lòng liên hệ với MobiEyes Smarthome thông qua website http://mobieyes.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Tin khác

Top