0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Thiết kế ngôi nhà thông minh đang trở thành xu hướng toàn cầu hiện nay, hàng loạt các tính năng hiện đại và tiện nghi sẽ là lựa chọn tối ưu của nhiều mái ấm gia đình Việt.

Bạn đã bao giờ tận hưởng cảm giác, vừa vào nhà mà đèn ngay lập tức bật sáng chưa? Hay sự hiện đại khi nhiệt độ phòng luôn luôn mát mẻ hoặc ấm cúng chỉ với cái chạm nhẹ trên màn hình điện thoại? Và việc đèn, tivi, điều hoà tự động tắt đi khi bạn ra ngoài, khỏi lo vấn đề “đãng trí” của bạn và người thân?

Nghe thật tuyệt phải không?

Hàng triệu ngôi nhà thông minh đang nhanh chóng xuất hiện trong thời gian gần đây. Nhiều người tưởng ngôi nhà thông minh chỉ dành cho giới nhà giàu nhưng việc sở hữu “SmartHome - nhà thông minh” đang dần trở thành xu hướng của tương lai và là tiêu chuẩn của mọi gia đình hiện đại. Ngôi nhà thông minh không chỉ giúp cuộc sống của bạn thuận tiện hơn mà còn là nơi an toàn tuyệt đối với hệ thống điện tử thông minh được lắp đặt tại nhà. Ngày nay, bạn có thể biến căn nhà của mình thành “ngôi nhà thông minh” chỉ với một vài thiết bị.

Vậy sở hữu ngôi nhà thông minh thực sự tuyệt vời như nào?

Giảm nhẹ gánh nặng việc nhà

Đối với người phụ nữ, việc phải làm tất tần tật việc nhà thật sự là một cơn ác mộng. Vừa đi làm về, đã phải lo nấu cơm, nước cho chồng con, giặt giũ quần áo, rửa bát, quét nhà, lau nhà,... hàng trăm thứ việc phải đội lên đầu. Vậy sở hữu ngôi nhà thông mình thì giảm nhẹ gánh nặng như thế nào?

Bạn vừa có một ngày dài mệt mỏi và áp lực ở công ty, còn gì bằng khi về nhà chỉ với vài nút chạm nhẹ trên màn hình điện thoại hoặc tablet, nhiệt độ của căn nhà đã trở lên mát mẻ. Cùng với đó là bản nhạc mà bạn yêu thích nhất du dương bên tai, quẳng mọi gánh lo, bộn bề công việc sang một bên mà tận hưởng thời gian nghỉ ngơi. Quét nhà, lau nhà đã có thiết bị điện tử thông minh của SmartHome lo hết mọi thứ.

Thời gian còn lại trong ngày chính là dành cho bạn, xem bộ phim từ lâu mình bỏ lỡ vì quá bận bịu làm việc nhà; có thời gian học một ngôn ngữ mới mà mình yêu thích từ lâu; buổi tối lãng mạn cùng người chồng thân yêu của mình mà chỉ là giấc mơ khi còn lo đủ thứ việc nhà,...

Không chỉ vậy, chỉ vì một chút lỡ đãng mà bạn phải tốn hàng đống thời gian khi đi tìm chiếc chìa khoá nhà để mở cửa, chẳng may bạn có thể đánh mất chìa khoá và chắc chắn ngày hôm ấy bạn không thể vào được ngôi nhà của mình. Và giờ đây, với ngôi nhà thông minh, bạn chỉ cần chạm nhẹ vân tay của mình, hệ thống sẽ tự động mở cửa cho bạn chưa đầy 5s.

Hiện đại và đẳng cấp

Dù xã hội có ngày càng tiên tiến nhưng tâm lí chung của mọi gia đình đều muốn xây cho mình một mái ấm thật hiện đại và tiện nghi. Ngôi nhà phải thật sự khang trang, nó không chỉ là xu hướng tân tiến của chủ nhà, mà còn là sự sang trọng, thông minh trong cách thiết kế và xây dựng.

SmartHome - ngôi nhà thông minh chính là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Với cái giá thật hợp lí để lắp đặt các thiết bị điện tử thông minh cho mái ấm của bạn, việc bắt kịp xu hướng hiện đại, đẳng cấp không còn là điều gì xa lạ nữa.

Với giải pháp ngôi nhà thông minh của MobiEyes SmartHome, mái ấm của bạn sẽ trở lên vô cùng sang trọng và hiện đại, cùng hàng loạt những tiện ích nổi trội và đẳng cấp như an ninh tuyệt đối, kiểm soát ngôi nhà từ xa qua màn hình điện thoại hoặc tablet,... Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi tuyệt vời khi lắp đặt hệ thống điện tử thông minh cho ngôi nhà của bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top