5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Với một ngôi nhà hệ thống chiếu sáng rất quan trọng, việc bố trí các bóng đèn ở những vị trí thích hợp sẽ tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn thêm lung linh và sang trọng. 

Hệ thống chiếu sáng trong nhà thông của MobiEyes Smarthome không chỉ đảm nhận vai trò chiếu sáng mà nó còn tích hợp nhiều tính năng đặc biệt khác

1. Thay thế những công tắc chỉ bằng một nút bấm

dieu-khien-nha-thong-minh

Với một ngôi nhà rộng lớn, nhiều tầng được thiết lập bóng đèn chiếu sáng ở khắp mọi nơi. Mỗi tối trước khi đi ngủ nếu bạn phải đi đến từng chiếc công tắc để tắt đèn thì sẽ rất tốn thời gian và công sức. Nhà thông minh sẽ kết nối toàn bộ hệ thống đèn trong  ngôi nhà của bạn, trước khi đi ngủ bạn chỉ cần bấm vào nút "đi ngủ", với những kịch bản được mặc định sẵn, toàn bộ bóng đèn trong ngôi nhà của bạn sẽ được tắt toàn bộ, bạn sẽ không sợ bỏ sót ở góc nào. 

2. Điều khiển trên nhiều thiết bị 

13434779 582040385289502 8482413236321404466 n

Để điều khiển hệ thống chiếu sáng trong ngôi nhà của mình bạn có thể sử dụng điện thoại, laptop hay máy tính bảng... Hệ thống nhà thông minh cho phép bạn điều khiển linh động trên nhiều thiết bị di động để bạn có thể quan sát ngôi nhà của mình khi ở bất cứ đâu.

3. Hoàn toàn tự động

Sở hữu một ngôi nhà thông minh, hệ thống chiếu sáng sẽ hoàn toàn tự động, bằng những cảm biến thiết lập để nhận diện khi nào bạn xuất hiện hệ thống đèn sẽ tự động bật sáng và khi bạn đi qua những bóng đèn sẽ tự động tắt. Chế độ tự động này sẽ góp phần mang đến những lợi ích kinh tế cho ngôi nhà của bạn.

4. Chiếu sáng theo thời gian quy định

bang-dieu-khien

 Bằng những thói quen sinh hoạt của gia chủ, hệ thống chiếu sáng sẽ ghi nhớ khoảng thời gian sinh hoạt đó và hoạt động theo kịch bản. Bạn có thể tùy chọn thời gian tắt mở của hệ thống chiếu sáng ngôi nhà mình. 

5. Điều khiển màu sắc chuyển đổi

Để xua tan đi sự đơn điệu trong ngôi nhà của mình, bạn có thể thiết lập hệ thống đèn chuyển đổi màu sắc theo nhu cầu. Ngôi nhà sẽ trở nên sinh động hơn, ấm áp hơn chỉ bằng một cái chạm tay.

Tin khác

Top