0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Được biết nhà thông minh là ngôi nhà mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng, có thể kiểm soát thiết bị từ xa. Nhưng tại sao lắp đặt nhà thông minh lại giúp bạn sử dụng điện an toàn, và tiết kiệm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin từ bài viết sau đây để có cái nhìn chuẩn xác nhất.

Bật tắt thiết bị điện không cần chạm thiết bị điện

Một trong những tính năng mà chắc chắn bạn sẽ có được khi lắp đặt nhà thông minh đó chính là điều khiển thiết bị điện nhưng không cần chạm vào thiết bị đó. Bạn có thể sử dụng chiếc điện thoại thông minh của mình, hay thiết bị được nhà cung cấp hệ thống nhà thông minh lắp đặt. Thực hiện thao tác chuyển đổi chế độ bật tắt dễ dàng. Giúp ích cho bạn an toàn tránh được tình trạng tay nước sờ vào thiết bị điện nguy hiểm.

1

 

Có báo tình trạng thiết bị đang hoạt động

Nếu có hiện tượng điện rò rỉ ảnh hưởng tới bạn và gia đình, hệ thống cũng sẽ có thông báo. Giúp bạn xử lý kịp thời không để trẻ em hay người thân trong gia đình của bạn gặp nguy hiểm.

Thay đổi toàn bộ thiết bị điện thành giao diện dễ dùng

Bạn có thể thực hiện cài đặt thành nhiều giao diện khác nhau tiện lợi cho việc sử dụng và trải nghiệm. Những giao diện thường xuyên dùng, cho thành một chuỗi, khi bạn về nhà chuyển đổi là xong. Hoặc thực hiện cài đặt lên lịch trình cho thiết bị điện đó. Giúp bạn thoải mái, mà còn tiết kiệm chi phí điện năng đáng kể. Hệ thống bảo đảm chắc chắn tắt các thiết bị không cần thiết khi bạn ra khỏi nhà một cách nhanh chóng.

2

Bạn có thể tắt thiết bị khi không ở nhà

Với việc kết nối mạng thông minh, bạn hoàn toàn kiểm tra tình trạng ngôi nhà của bạn hiện tại đang như thế nào dễ dàng khi lắp đặt nhà thông minh. Thực hiện thao tác tắt từ xa, bật điều hòa cho người thân, hoặc bật tivi dễ dàng. Cuộc sống trở nên đơn giản hơn, hỗ trợ bạn chăm sóc mọi thành viên trong gia đình dễ dàng.

Chính vì vậy bạn sẽ đảm bảo an toàn điện cho người già, không có hiểu biết nhiều về công nghệ, thiết bị hiện đại. Cũng như giúp con cái trong gia đình thoải mái vui đùa yên tâm lượn lờ trong ngôi nhà của bạn. Kiểm soát và chăm sóc các con tốt hơn nhờ lắp đặt nhà thông minh.

3

Với những gì MobiEyes SmartHome chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn đọc có một cái nhìn mới về công nghệ nhà thông minh.

Giúp bạn có thêm một lựa chọn nếu muốn trải nghiệm sự tiện ích và tuyệt vời nhất.

Dùng nhà thông minh không chỉ tiết kiệm điện, giúp an toàn về điện, mà còn bảo đảm an toàn sức khỏe và tài sản. Bởi hệ thống có khả năng chống trộm, chống cháy tốt, giúp ích cho người dùng yên tâm sử dụng.

Giúp mọi người có những cảnh bảo kịp thời bảo đảm sức khỏe, cảnh giác trước những mối nguy hại có thể ảnh hưởng dễ dàng. Vì thế nên lắp đặt nhà thông minh là điều nên làm giúp nâng cao chất lượng sống cho mỗi gia đình.

***

MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

+ Văn phòng: Tầng 1, Tòa nhà Golden Lotus, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

+ Showroom 1: Landmark 5, Vinhomes Cetral Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

+ Showroom 2: Biệt thư 1B 39,Quận 2, Tp.HCM

+ Hotline: 1900 29 99 68

Tin khác

Top