0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Căn hộ đa năng là một loại căn hộ mang đến cho chủ sở hữu sự thoải mái, an ninh, tiết kiệm năng lượng (chi phí vận hành thấp) và sự tiện lợi mọi lúc, bất kể mọi người có ở nhà hay không.

"căn hộ đa năng" là thuật ngữ thường được sử dụng để xác định nơi cư trú có các thiết bị, ánh sáng, sưởi ấm, điều hòa không khí, TV, máy tính, hệ thống âm thanh & video giải trí, an ninh và hệ thống camera có khả năng giao tiếp với nhau và có thể điều khiển từ xa theo lịch trình thời gian, từ bất kỳ phòng nào trong nhà, cũng như từ xa từ bất kỳ vị trí nào trên thế giới bằng điện thoại.

Lắp đặt các sản phẩm thông minh mang lại cho gia đình và người cư ngụ những lợi ích khác nhau - những lợi ích tương tự mà công nghệ và máy tính cá nhân đã mang lại cho chúng ta trong 30 năm qua - sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, tiền bạc và năng lượng.

Hầu hết các gia đình không có các thiết bị và hệ thống này được tích hợp vào chúng. Do đó, cách tiếp cận phổ biến và hợp lý nhất là chủ sở hữu nhà để trang bị thêm các sản phẩm thông minh vào căn hộ hoàn thiện.

Hầu hết các sản phẩm đều có sẵn ở một trong bốn giao thức (phương tiện liên lạc giữa chúng) và tất cả các giao thức này đều tương thích với internet, điện thoại và điện thoại di động. Các sản phẩm sử dụng cùng một giao thức cung cấp nhiều chức năng khác nhau giúp chủ nhà thuận tiện khi sử dụng. Tất cả các sản phẩm này đều có thể lựa chọn tại nhiều doanh nghiệp khác nhau với đủ mọi chi phí và thể loại.

Đặc biệt, các sản phẩm tại MobiEyes SmartHome cung cấp đều dễ dàng sử dụng và nhiều tiện ích tuyệt vời giúp chủ nhà thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi lắp đặt.

Một tính năng quan trọng đang được nhiều người để ý gần đây của một căn hộ đa năng là tiết kiệm năng lượng và tài nguyên hạn chế của trái đất. Ngày càng có nhiều người nhận thức được khả năng làm cho căn hộ của họ thêm phần hiện đại và biết cách tiết kiệm năng lượng của mình, bằng cách sử dụng bộ điều khiển gia đình được tích hợp với tất cả các hệ thống phụ để tăng sự kiểm soát ánh sáng, tưới tiêu và giám sát thông qua việc sử dụng.

Nhiều bộ điều khiển gia đình có các hệ thống giám sát tích hợp, theo đó họ tính toán và ghi nhật ký sử dụng bởi tất cả các thiết bị được kết nối, giúp chủ sở hữu nhà nâng cao nhận thức để thay đổi kịp thời khi cần thiết. Các hệ thống này thậm chí có thể được truy cập qua Internet từ bất cứ nơi nào trên thế giới để chủ nhà có thể điều chỉnh mức tiêu thụ mọi lúc, mọi nơi.

MobiEyes SmartHome cung cấp hỗ trợ kỹ thuật sản phẩm qua điện thoại và email để đảm bảo rằng bạn sẽ luôn dễ dàng và thuận tiện trong quá trình cài đặt và vận hành. Chúng tôi cung cấp cho tất cả khách hàng thông tin và hướng dẫn tận tình để giúp mọi người có thể cần để chọn sản phẩm phù hợp nhất, cân nhắc ngân sách hợp lí, nhu cầu và kết quả cuối cùng tốt đẹp.

.🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top