0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Các bộ phim viễn tưởng được ra đời mô phỏng những căn nhà hiện đại, làm việc và chăm sóc chủ nhân một cách tận tình. Giờ đây sự ra đời công nghệ nhà thông minh đã biến những điều không tưởng thành hiện thực. Chúng ta cùng xem công nghệ mới của nhà thông minh cho người sử dụng có được những gì?

Một chạm điều khiển toàn bộ hệ thống ngôi nhà theo ý muốn

Với công nghệ nhà thông minh mới, việc cài đặt nhiều giao diện khác nhau cho một ngôi nhà không còn quá khó khăn. Người sử dụng muốn thay đổi toàn bộ quá trình hoạt động, chỉ cần lựa chọn vào giao diện đã được cài đặt sẵn là toàn bộ hệ thống hướng theo mong muốn của bạn. 

Thông thường người dùng sẽ chọn cài đặt các giao diện như: Giao diện ban ngày; giao diện ban đêm; giao diện đi ngủ; giao diện mùa hè; giao diện mùa đông; giao diện thư giãn;...

cong nghes

Giúp ích cho mỗi lần thay đổi có một sự khác biệt toàn diện hợp với mong muốn của người dùng. Sau khi chạm thiết bị thông minh toàn bộ nhiều thiết bị sẽ hoạt động thay đổi như: Hệ thống âm thanh, nhà bếp, hệ thống cửa, hệ thống nhà xe, đèn,...

Với việc được đồng bộ, cài đặt tinh vi hài hòa, những thiết bị tưởng chừng như tách rời lại bỗng nhiên hòa hợp với nhau một cách lạ thường.

Dễ dàng điều khiển riêng lẻ từng thiết bị trong gia đình

Ngoài việc chọn giao diện cho ngôi nhà của bạn hợp với thời điểm. Người sử dụng ngay cả khi ở xa cũng có thể điều khiển thiết bị điện trong gia đình mình dễ dàng. Bởi công nghệ nhà thông minh mới được lắp đặt một cách đẳng cấp, cho phép truy cập từ xa.

Đồng thời hệ thống cũng đảm bảo được tính bảo mật riêng đối với người sử dụng. Cho phép người dùng có được những trải nghiệm thú vị nhưng không để thông tin cá nhân bị lộ ra bên ngoài.

Hệ thống tự động chuyển đổi khi có vấn đề khẩn cấp

12805674 1516097238697278 908705827441641467 n

Có lẽ rất nhiều người cảm thấy lo lắng, khi vắng nhà, hay hỏa hoạn. Nhưng khi đã sử dụng công nghệ nhà thông minh mới được MobiEyes SmartHome thực hiện thì mọi việc trở nên thật dễ dàng và an tâm hơn đáng kể.

Người sử dụng có thể thoải mái vui vẻ, bớt những nguy hiểm như: Hỏa hoạn, trộm, hay con nhỏ ở nhà.

Bạn có thể thực hiện giám sát thông qua hệ thống camera an ninh được lắp đặt để biết trạng thái ngôi nhà của bạn. Khi bạn vắng nhà có thể thay đổi chế độ vắng nhà, bảo vệ. Trường hợp có trộm, kẻ xấu đột nhập an ninh sẽ được thắt chặt, đồng thời báo ngay về điện thoại của bạn, cùng các xử lý khác được cài đặt sẵn.

Trường hợp có luồng khói xuất hiện, hay nhiệt độ lớn như có hỏa hoạn hệ thống sẽ cảnh báo cho người dùng biết. Cùng với đó là sự hỗ trợ dập lửa phòng cháy chữa cháy tùy thuộc vào mô hình cũng như yêu cầu của khách hàng được thực hiện.

Chính vì vậy công nghệ nhà thông minh đã trở thành một quản gia thực thục, có khả năng bảo vệ và chăm sóc tốt cho gia đình bạn.

Tin khác

Top