0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Những vụ việc thương tâm đáng tiếc do cháy xảy ra thường khiến cho mọi người cảm thấy vô cùng sót xa. Đây cũng chính là lý do hệ thống báo cháy được ra đời, đặc biệt hơn là một hệ thống mạch lạc trong nhà thông minh. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những điểm quan trọng, cũng như lợi thế của một hệ thống sử dụng để báo cháy.

Thông báo nguy hiểm kịp thời cho gia chủ và mọi người

tim hieu thiet bi bao chay thong minh

Một trong những lợi ích đầu tiên của hệ thống báo cháy trong tất cả các tòa nhà. Đó chính là thông báo nguy hiểm kịp thời cho mọi người biết đến việc sắp hoặc có khả năng xảy ra. Hệ thống cảnh báo cháy sẽ có phát tín hiệu khi có dấu hiệu khói bất thường xảy ra, để ngôi nhà của mọi người có thể dễ dàng kiểm soát tốt được không gian. Giúp mọi người biết sau đó thực hiện chuẩn bị cũng như tránh khỏi các nguy hiểm có thể xảy ra với bản thân và gia đình. Đảm bảo tránh được các tổn thất về người và tài sản.

Luôn hoạt động liên tục 24/24 kiểm soát ngay cả khi người đang ngủ

Con người cũng có những lúc cần nghỉ ngơi, vì vậy việc sử dụng hệ thống báo cháy là cần thiết. Bởi chúng có thể hoạt động 24/24 liên tục kiểm soát sự an toàn cho ngôi nhà của bạn được một cách tốt nhất. Kiểm soát phòng tránh được các tác động xấu liên tục, ngay cả khi không có ai, hệ thống vẫn tự kiểm soát linh hoạt. Và đưa tới cho mọi người những thông báo kịp thời về tình trạng của ngôi nhà có thể gặp nguy hiểm xảy ra sự cố cháy.

Độ chính xác cao giúp nâng cao độ an toàn

Đối với hệ thống báo cháy của nhà thông minh thường được lắp đặt một cách rất khoa học và chỉnh chu. Chính vì vậy độ chính xác của hệ thống cảnh báo cháy cũng được nhân lên đáng kể. Giúp phòng ngừa được các sự cố hỏa hoạn có thể xảy ra đối với mọi người, mang đến cho người sử dụng. Cảnh báo kịp thời được những nguy hiểm có thể mọi người không thể quan sát bằng mắt thường thấy được.

Quy trình hoạt động chặt chẽ linh hoạt giảm thiểu thiệt hại 

Với hệ thống hoạt động một cách tự nhiên, có thể tự động điều chỉnh các thiết bị, vừa để thông báo. Cũng như nhằm mục đích bảo vệ khắc phục các sự cố, có quy trình cụ thể, để giảm thiểu thiệt hại đến mức tốt nhất. Quá trình hoạt động hoàn toàn tự động, được lên kết hoạch cụ thể. Ví dụ như: Khi có các các bất thường như nhiệt độ tăng cao, lượng khói nhiều, hoặc lượng khí ga vượt mốc cho phép. Hệ thống sẽ gửi thông tin nhanh chóng về trung tâm xử lý, có các thông báo cụ thể tới mọi người. Đồng thời có những biện pháp xử lý hiệu quả, điều chỉnh hệ thống an toàn. Có hệ thống phun nước hoạt động tự động tùy thuộc vào tình trạng, cũng như báo cảnh của sự việc.

Hiện nay hệ thống báo cháy của nhà thông minh do MobiEyes SmartHome còn tích hợp thêm một số tính năng đặc biệt. Góp phần giúp nâng cao được độ an toàn cao tới người sử dụng, để người dùng yên tâm và thoải mái trong ngôi nhà của mình.

***

MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

+ Văn phòng: Tầng 1, Tòa nhà Golden Lotus, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

+ Showroom 1: Landmark 5, Vinhomes Cetral Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

+ Showroom 2: Biệt thư 1B 39,Quận 2, Tp.HCM

+ Hotline: 1900 29 99 68

Tin khác

Top