0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Tại thời điểm mà công nghệ 4.0 lên ngôi thì việc lắp đặt nhà thông minh đang dần phổ biến và được nhiều người biết đến. Nhưng bên cạnh đó, các mối lo ngại và băn khoăn khi tiến hành sử dụng nhà thông minh vẫn khiến khách hàng đặt ra nhiều câu hỏi lẫn thắc mắc. Để giải đáp những lo ngại này bạn đọc có thể tham khảo bài viết sau.

Nhieu lo ngai khi lap dat nha thong minh

    Người sử dụng nhà thông minh còn nhiều lo ngại khi tiến hành lắp đặt nhà thông minh

Nhà thông minh có thực sự tiện ích và đem lại cuộc sống tiện nghi hơn?

Cụm từ “nhà thông minh” thường đem đến những kiến thức mơ hồ và không thực tế nếu chúng ta chưa từng tận mắt chứng kiến và cảm nhận một ngôi nhà thông minh. Đây cũng chính là một trong những lo ngại của khách hàng, bởi lẽ: lợi ích mà họ có được khi sở hữu một ngôi nhà thông minh luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Những lợi ích khi sử dụng nhà thông minh:

-Chỉ cần một chiếc Smartphone, máy tính bảng là bạn có thể điều khiển hầu hết các thiết bị trong nhà bằng việc ấn nhẹ các ngón tay.

-Nhà thông minh hỗ trợ và bao gồm các hệ thống như: Hệ thống camera giám sát, hệ thống nước tưới cây, hệ thống báo cháy, hệ thống điều hòa ổn định nhiệt độ….

-Hệ thống nhà thông minh giúp bạn kiểm soát tốt mức năng lượng điện tiêu thụ trong 1 ngày hoặc 1 tháng. Điều này giúp giảm thiểu các chi phí tiền điện gia tăng khác.

-Hệ thống điện được tích hợp hiện đại không gây rườm rà và gọn gàng hơn so với các thiết bị điện có dây nối. Như vậy ngôi nhà sẽ trở nên thẩm mỹ và an toàn hơn.

Để biết thêm những lợi ích mà nhà thông minh mang lại bạn nên tham khảo thêm tại https://mobieyes.vn/ .

loi ich cua nha thong minh

Với sự đảm bảo từ các chuyên gia thì việc lắp đặt nhà thông minh sẽ dễ dàng hơn cho người sử dụng.

Lắp đặt nhà thông minh có đắt hay không?

Việc sử dụng công nghệ 4.0 vào trong ngôi nhà của bạn có thể khiến nhiều người lo ngại về mức chi phí phải trả là quá cao. Tất nhiên việc lắp đặt còn phụ thuộc vào các thiết bị bên trong ngôi nhà của bạn như thế nào? Đặc biệt, Công ty tiến hành thi công lắp đặt nhà thông minh là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến mức phí bạn phải chi trả là bao nhiêu?

Vì vậy cần tham khảo một số công ty có uy tín và chuyên nghiệp trong vấn đề lắp đặt nhà thông minh như Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh. Tại đây mức chi phí để bạn sở hữu một ngôi nhà thông minh hiện đại, tiện ích chỉ trong tầm 35 triệu đồng. Đây được xem là mức giá thấp so với mặt bằng chung. Tuy nhiên Thạch Anh luôn cam kết đem đến một dịch vụ hệ thống nhà thông minh đúng theo yêu cầu mà khách hàng đề ra.

Những lo ngại của người dùng khi lắp đặt nhà thông minh là điều dễ hiểu. Thế nên, trước khi tiến hành lắp đặt bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về những lợi ích mà hệ thống nhà thông minh đem đến. Nếu có thể hãy trực tiếp tham khảo một số ngôi nhà mẫu của Mobieyes Smarthome để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà nhà thông minh mang lại.

 

Tin khác

Top