0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Nhà thông minh hiện đại đang là chủ đề nóng trong thị trường nước ngoài nói chung cũng như thị trường Việt Nam nói riêng. Không chỉ bởi sự đa năng và tiện ích mà nó đem lại mà còn là những chức năng thú vị giúp chủ nhân ngôi nhà trải nghiệm nhiều cảm giác thú vị.

Nhà thông minh hiện đại, hệ thống nhà thông minh, thiết bị điện tử thông minh,... đã không còn là giấc mơ xa vời với người dân Việt khi mọi người đều có thể sở hữu cho mình một căn nhà thông minh hiện đại một cách dễ dàng trong thời đại ngày nay. Với giải pháp nhà thông minh hiện đại, công nghệ tuyệt vời này sẽ giúp tối đa hóa tiện ích và sự hiện đại của ngôi nhà giúp gia chủ có thể trải nghiệm những gì tuyệt vời nhất.

Công nghệ tối ưu hóa sự tiện nghi

Bạn hãy thử hình dung một ngôi nhà thông minh hiện đại luôn vâng lời bạn mọi mệnh lệnh, chỉ cần ngồi thư thái trên ghế sofa, vài thao tác trên điện thoại hoặc tablet thì mọi hoạt động của các thiết bị điện tử trong ngôi nhà đều nghe lệnh bạn răm rắp. Hệ thống đèn bật tắt tùy ý, nhiệt độ điều hòa được tự động điều chỉnh để mát mẻ, ngôi nhà luôn sạch bóng nhờ máy hút bụi thông minh mà chẳng tốn công sức và thời gian lau dọn, một bản nhạc du dương bật lên ru bạn ngủ một cách êm đềm,... Mọi thứ được hoạt động theo kịch bản cài đặt sẵn và tùy biến theo sở thích người sử dụng nhằm tạo môi trường tiện ích, hiện đại và tiết kiệm năng lượng nhất.

Bên cạnh đó, những thứ không thể thiếu trong đời sống tinh thần của gia đình như âm nhạc, giải trí, phim ảnh,.. cũng được cài đặt sẵn trong hệ thống thông minh. Mọi thứ sẽ được cài đặt và lựa chọn tùy từng vị trí và thời gian theo ý muốn của chủ nhân ngôi nhà thông minh hiện đại. Cùng với đó, quan trọng không kém chính là hệ thống an ninh với các thiết bị như camera theo dõi đa năng, hệ thống xử lí hình ảnh, bộ máy trung tâm, thiết bị loa còi, thiết bị cảm ứng ra vào, khóa cửa điện tử. Các thiết bị trên chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy bảo vệ ngôi nhà bạn khỏi những nguy cơ như cháy nổ, kẻ trộm đột nhập, bảo vệ bạn và người thân một cách tuyệt đối.

Công nghệ tạo sự khác biệt

MobiEyes SmartHome - công nghệ nhà thông minh hiện đại chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Công nghệ này chính là phiên bản nâng cấp của một căn nhà thông minh thông thường với các chức năng được tối ưu hóa hơn rất nhiều. Để tạo được một môi trường sống theo tiêu chuẩn hiện đại và tiện ích trong điều kiện tốt nhất, thông qua các thiết bị cảm biến của khu vực, hệ thống giám sát sẽ liên tục cập nhật các dữ liệu về độ ẩm, nhiệt độ, khí oxy… của từng khu vực trong nhà mà tự điều chỉnh cho phù hợp. Bên cạnh đó, hệ thống giám sát môi trường của MobiEyes SmartHome còn có thể nhận biết thời tiết nắng, mưa bên ngoài để tạo được các chế độ tối ưu cho căn hộ giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối đa.

Yếu tố giúp phân biệt đây là phiên bản nâng cấp và công nghệ nhà thông minh hiện đại MobiEyes SmartHome chính là công nghệ kịch bản theo ngữ cảnh. Với khả năng học hỏi một cách tự nhiên của AI - trí nhân tạo đa năng. Các thói quen, đặc tính của người sử dụng sẽ được ngôi nhà học hỏi một cách tự nhiên để có thể tự động điều chỉnh được theo ý muốn người sử dụng. Thông qua sever mạng, ngôi nhà sẽ hiểu được ý muốn của chủ nhân một cách tự động, ví dụ như trời mưa thì các chức năng bật lên là kéo rèm, dây phơi quần áo tự thu vào,...Các sản phẩm đồng bộ của MobiEyes SmartHome được tích hợp phần mềm chuyên biệt, theo tiêu chuẩn Châu Âu và công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi tuyệt vời nhất.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top