5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (2 Votes)

Với hệ thống Nhà thông minh SmartHome, các hoạt động được lập trình theo yêu cầu của chủ nhà. Trong quá trình sử dụng, nếu gia chủ cần thay đổi hay bổ sung thêm những tiện ích khác thì hệ thống SmrtHome dễ dàng thay đổi thay đổi và cập nhật hệ thống tự động đúng yêu cầu khách hàng.

tu-dong-hoa-nha-thong-minh

Cùng khách hàng mới tham quan tiện ích SmatHome tại nhà khách hàng cũ 

Vào giữa tháng 6 vừa qua, nhân viên Công Ty TM-DV Thạch Anh đã có chuyến tham quan tại nhà khách hàng sử dụng dịch vụ hệ thống nhà thông minh SmartHome tại các căn hộ ở khu biệt thự Cityland Garden Hills.

Cũng nhân dịp này, quý khách hàng mới của công ty đã có dịp trải nghiệm và cảm nhận những giá trị thiết thực và hữu ích mà hệ thống Mobieyes mang đến cho ngôi nhà hiện đại, từ các hệ thống camera an ninh, cửa khóa tự động, màn hình chuông cửa, hệ thống báo trộm,...

trai-nghiem-tien-ich-nha-thong-minh

Trải nghiệm tiện ích thời thượng của hệ thống nhà thông minh

Hỗ trợ chức năng làm việc nhà

  • Hệ thống được lắp đặt, lập trình sẵn, điều khiển từ xa. Các hoạt động từ Tắt/Mở đèn, đóng rèm cửa, bật tivi,... hay tưới cây, cho chó, mèo ăn,...thao tác dễ dàng, chỉ cần chạm nhẹ ngón tay vào màn hình hệ thống cài đặt sẵn trên điện thoại, ipad. Thực hiện nhanh chóng ngay khi không có mặt gia chủ tại nhà. 
  • Hệ thống giám sát an ninh

Nhà thông minh tự động với hệ thống an ninh, camera giám sát, chuông tự động báo trộm, báo cháy,.. giúp gia chủ giải quyết những mối quan tâm về an ninh, an toàn, đem lại cuộc sống thoải mái nhất.

  • Hệ thống kiểm soát môi trường

lap-dat-nha-thong-minh

Hệ thống nhà thông minh gồm các cảm biến đo đạc các thông số môi trường. Từ đó, ra lệnh các thiết bị như máy lạnh, quạt thông gió,...hoạt động tối ưu, tiết kiệm điện năng, đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

  • Tận hưởng hệ thống giải trí tự động

Bạn hoàn toàn sẽ có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi, tận hưởng không gian riêng cho mình sau những giờ phút làm việc căng thẳng, mệt mỏi bên ngoài. Hệ thống nhà thông minh SmartHome có khả năng hoạt động theo kịch bản, ngữ cảnh, với hệ thống lập trình một bài hát yêu thích, một chương trình phim riêng cho mỗi thành viên ở mỗi phòng khác nhau,..

 Nhà thông minh chưa bao giờ dễ dàng đến thế

nha-thong-minh-giam-sat-an-ninh

Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu một cuộc sống đầy đủ tiện ích, an toàn, hiện đại mà hệ thống Nhà thông minh mang lại trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.

Nhanh tay liên hệ với Công Ty Viễn Thông Thạch Anh để được tư vấn, cùng trải nghiệm miễn phí, hỗ trợ chi phí thi công với mức giá ưu đãi, hợp lý nhất. Chỉ từ 35 triệu !

Tin khác

Top