0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Nhà thông minh là gì? Giải pháp SmartHome có phải là lựa chọn đúng đắn hiện nay? Các thiết bị điện tử thông minh có thể làm được gì?

Nhà thông minh (SmartHome) là gì?

Nhà thông minh hay còn gọi là SmartHome, được hiểu đơn giản là ngôi nhà được nâng cấp trở nên tiện lợi và hiện đại hơn bằng các thiết bị điện tử thông minh hoặc trí tuệ nhân tạo.

Giải pháp SmartHome - nhà thông minh có phải là lựa chọn đúng đắn?

Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay như Google, Apple, FaceBook,.. đang chạy đua để bước vào thị trường nhà thông minh đầy màu mỡ này. Với các tính năng hiện đại, giải pháp SmartHome - nhà thông minh xứng đáng là một trong những công nghệ được nhiều người lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Ngày nay, bạn có thể dễ dàng biến ngôi nhà của mình thành căn hộ thông minh chỉ với một vài thiết bị điện tử với giá tiền hợp lí. Không chỉ giúp cho chủ nhà có một cuộc sống tiện nghi, dễ dàng và hiện đại hơn, giải pháp SmartHome còn là một người bạn đồng hành tin cậy bảo vệ an toàn cho chính bạn và người thân bằng hàng loạt các thiết bị điện tử thông minh chống trộm hiện đại. Chắc chắn, nhà thông minh là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn và gia đình bạn.

Các thiết bị điện tử thông minh có thể làm được những gì?

Cơ chế bảo vệ an toàn tuyệt vời

Hàng loạt các camera hiện đại luôn túc trực 24/7 có thể theo dõi mọi nơi, mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn, kiểm soát chặt chẽ những người ra vào trong căn nhà. Nếu có kẻ đột nhập, các thiết bị điện tử thông minh sẽ tạo các hiệu ứng đặc biệt để thông báo. Bên cạnh đó, sự an toàn của ngôi nhà trở lên một tầm cao mới khi bạn có thể kiểm soát ngôi nhà từ xa hàng vạn cây số qua màn hình điện thoại hoặc tablet.

Tiết kiệm năng lượng

Chắc chắn bạn sẽ không còn phải lo lắng việc quên tắt điện, tắt điều hoà, hay thậm chí tắt bếp. Cơ chế tự động thông minh sẽ có thể giải quyết mọi thứ một cách gọn nhẹ qua chế độ cài đặt, chỉ cần bạn dừng sử dụng, mọi thiết bị điện tử sẽ tự động không hoạt động. Như vậy, bạn không còn phải lo chi phí tiền điện phát sinh mỗi tháng cho những lần đãng trí của mình.

Tiện nghi và dễ dàng

Tưởng tượng, mỗi ngày bạn đều phải chạy lên các lầu nhà chỉ đề đóng và mở rèm cửa, quét nhà, lau nhà. Điều đó khiến bạn phát nản và muốn tìm một phương án để giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề này. Giải pháp SmartHome - nhà thông minh chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với hệ thống tự động, rèm cửa sẽ tự động đóng mở mà không tốn chút sức lực nào bằng việc chạm nhẹ qua màn hình điện thoại hoặc tablet. Vấn đề việc nhà càng đơn giản hơn khi có các thiết bị thông minh, máy hút bụi tự động làm sạch căn nhà bạn trong nháy mặt.

Với giải pháp SmartHome - căn nhà thông minh của MobiEyes SmartHome, mái ấm của bạn sẽ trở lên vô cùng tiện nghi và hiện đại, cùng hàng loạt những tiện ích nổi trội và hệ thống an ninh đẳng cấp, kiểm soát ngôi nhà từ xa qua màn hình điện thoại hoặc tablet,... Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi tuyệt vời khi lắp đặt hệ thống điện tử thông minh cho ngôi nhà của bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top