0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Hiện nay nhà thông minh đang là xu hướng công nghệ mới cho các công trình nhà phố, biệt thự, dinh thự, chung cư, các dự án BĐS. Với những tính năng, tiện ích ưu việt mà SmartHome mang lại cho gia chủ, chắc chắn rằng trong tương lai giải pháp hệ thống nhà thông minh sẽ trở thành nhu cầu thiết yếu cho mọi nhà.

Đại đa số khách hàng còn khá e dè khi tìm hiểu về giải pháp hệ thống nhà thông minh cho ngôi nhà của mình, lo lắng về chi phí đầu tư và hiệu quả tiện ích có giống như quảng cáo??? Có quá nhiều sản phẩm SmartHome trên thị trường và giá cả khác nhau??? Vậy đâu sẽ là giải pháp hệ thống nhà minh có tính năng tối ưu, đường truyền ổn định, giá cả hợp lý nhất??? Những rào cản trên chính là yếu tố khiến các khách hàng ngập ngừng quyết định lựa chọn nhà thông minh cho không gian sống của mình?

Chi phí đầu tư cho hệ thống nhà thông minh có đắt đỏ như bạn nghĩ?

  • Giải pháp hệ thống nhà thông minh với công nghệ hiện đại bậc nhất đến từ Australia.
  • MobiEyes SmartHome biến ngôi nhà của bạn từ một ngôi nhà truyền thống trở thành ngôi nhà thông minh hiện đại biết giao tiếp, nhắc nhở và giam sát an ninh cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm xuất xứ Úc, chất lượng chuẩn quốc tế, bảo hành đến 5 năm.
  • Là hệ thống có dây đảm bảo sự ổn định, bền bỉ theo thời gian. Các tủ điều khiển nhỏ gọn được đặt âm tường tại các phòng đảm bảo tính thẩm mĩ cũng như đi dây đơn giản. (Một số hệ thống có dây khác phải đi hết tất cả dây về một tủ trung tâm rất phức tạp)
  • Hệ thống SmartHome chạy song song với hệ thống điện trong nhà, nhờ vậy kể cả trong trường hợp hệ thống MobiEyes SmartHome bị ngắt điện cũng hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc sử dụng điện trong nhà.
  • Giá thành hợp lý, chỉ từ 35 triệu, phù hợp với chất lượng của sản phẩm. Khách hàng chỉ phải chi trả đúng với nhu cầu của mình.22
    • Giải pháp nhà thông minh MobiEyes SmartHome với hệ thống kịch bản giúp bạn đánh thức cuộc sống mới.

    Bên cạnh hệ thống công tắc, điều khiển bằng remote, Smartphone/Tablet, bạn còn có thể điều khiển ngôi nhà của mình thông qua các kịch bản đã cài đặt sẵn.

    Hãy thử tưởng tượng ngôi nhà của bạn có thể chủ động bật đèn, điều chỉnh máy lạnh  23 độ, rèm cửa tự động mở, âm nhạc du dương đón chào các vị khách quý khi bạn đang ở công ty. Không những thế, MobiEyes SmartHome còn có thể tự động nhận diện có khách  và thực hiện kịch bản Tiếp khách cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể chủ động quan sát an ninh, đóng/mở rèm, đóng/mở cửa cổng, cửa cuốn, bật/tắt đèn, điều chỉnh nhiệt độ, chọn kênh tivi yêu thích, tắt chủ động bếp từ, tự động chăm sóc vườn cây…. cho ngôi nhà của mình thông qua chiếc Smartphone/Tablet trong khi vẫn đang nằm trên giường hoặc đang đi công tác ở xa kể cả nước ngoài.

    Hệ thống an ninh 3 lớp là một ưu điểm của MobiEyes SmartHome: Khi hệ thống beam hồng ngoại phát hiện có kẻ trộm đột nhập, chuông báo động sẽ hú, và lập tức gọi điện đến cho các thành viên trong gia đình cảnh báo có trộm. Camera xoay góc nhìn vào vùng có trộm và chụp lại kẻ xấu gởi tới cho gia chủ. Nếu tên trộm vẫn cố tình đi vào trong, cửa cổng đều sẽ đóng lại, hệ thống âm thanh phát ra giọng nói chủ nhà đã thu âm sẵn, đèn tự động sáng, rèm đóng lại. Gia chủ dù ở xa hay gần đều sẽ yên tâm có đủ thời gian giải quyết tên trộm. Những kịch bản tiện ích sẽ được cài đặt theo sở thích, chức năng sử dụng của từng khu vực giúp tất cả các thiết bị phối hợp nhịp nhàng, tạo nên một không gian sống tiện nghi, hiện đại và trải nghiệm thú vị nhất cho gia chủ.

    Những tiện ích, tính ổn định, giá cả hợp lý và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế mà hệ thống nhà thông minh MobiEyes SmartHome mang đến cho ngôi nhà của bạn, thì chi phí cho căn hộ 1 phòng ngủ chỉ từ 35 triệu đồng tương đương với 1 chiếc Iphone X. Đây là mức giá hợp lý khi xét trên các yếu tố giải pháp công nghệ, độ bền trong quá trình sử dụng và mức thu nhập của người dân Việt Nam. Hãy nhanh chóng sở hữu hệ thống MobiEyes SmartHome xu hướng mới trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0 chào đón năm 2018 với những khởi đầu mới đi nào!!!

Tin khác

Top