0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Khi cuộc sống ngày càng phát triển thì việc nâng cao đời sống được chú trọng nhiều hơn hẳn. Hiện nay ngôi nhà thông minh hiện đại đang tạo nên một cơn sốt ấn tượng, khẳng định một kỷ nguyên mới được xác lập. Chúng ta sẽ cùng MobiEyes SmartHome để tìm hiểu nhà thông minh đã gây ấn tượng mạnh mẽ gì?

Có thể thiết lập hệ thống an ninh bảo mật tuyệt đối

Tình trạng trộm cắp luôn khiến nhiều gia đình băn khoăn và lo lắng, ngay cả khi ở trong nhà. Vì vậy ngôi nhà thông minh hiện đại được ra đời, với việc sở hữu các thiết bị tối tân. Sở hữu hàm lượng công nghệ cao, có thể tăng tính bảo mật tốt cho căn nhà như Camera giám sát, cùng cảm ứng hồng ngoại. Bên cạnh đó còn có thêm màn hình theo dõi, đèn báo tín hiệu kết hợp cổng điện tử, nhận diện giọng nói,..... Giúp ích kiểm soát và bảo vệ ngôi nhà cao nhất, tránh hoàn toàn được các nạn trộm cắp ảnh hưởng tới sức khỏe và tài sản của gia chủ.

Gây ấn tượng sâu sắc với ngôi nhà thông minh hiện đại cho một kỷ nguyên mới

Sở hữu bộ điều khiển chức năng đồng bộ

Tất cả các thiết bị trong gia đình rời rạc, nhưng khi sử dụng hệ thống nhà thông minh mới này. Sẽ giúp các sản phẩm, thiết bị đồ đạc có sự liên kết với nhau, người dùng có thể điều khiển trên một hệ thống. Thực hiện thao tác từ xa cho các thiết bị một cách dễ dàng linh hoạt, các hoạt động như bật tắt điện, tivi, quạt, điều hòa, mở cửa sổ, mở rèm,....

Tạo nên sự thoải mái, và hạn chế được việc lắp đặt nhiều thiết bị không cần thiết khi sở hữu tính năng thông minh linh hoạt, có thể điều khiển đồng bộ dễ dàng.

Chất lượng công trình được nâng cao giá trị

ứng dụng ngôi nhà thông minh hiện đại

Thay vì việc xây nhà, thiết kế căn hộ thông thường, ứng dụng ngôi nhà thông minh hiện đại vào việc xây dựng, đã thay đổi chiều hướng bất động sản đáng kể. Với một ngôi nhà sở hữu vị trí đắc địa, bối cảnh hài hòa, lại tích hợp thêm các tiện ích mới chắc chắn sẽ nhận được sự yêu thích cao hơn. Cho dù mức giá thành của công trình bất động sản này lớn, nhưng người mua sẽ sẵn lòng bỏ ra để sở hữu một sản phẩm tuyệt bảo này.

Biến những ứng dụng trong phim viễn tưởng thành hiện thực

Trước đây chúng ta khi xem các bộ phim nước ngoài, thường thấy chủ nhà có thể điều khiển thiết bị chỉ qua thao tác một chạm. Hoặc các đồ dùng trong nhà tự vận động đúng theo mong muốn và thói quen của chủ nhà. Thì giờ đây ngôi nhà thông minh hiện đại đã có thể làm được điều đó, với việc lập trình từ trước.

ngôi nhà thông minh hiện đại đem lại nhiều tiện ích

Chỉ cần khách hàng mong muốn, và đưa ra các thông tin hoạt động thường ngày của mình, cũng như sử dụng thiết bị, đều có thể lên các kịch bản phù hợp. Nhất là khi việc thực hiện được trải qua sự trợ giúp của MobiEyes SmartHome, thương hiệu sở hữu những chuyên viên tài năng. Có thể tưởng tượng, phân bố chia khoảng thời gian một cách cân đối, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng. Lên các kịch bản hay đảm bảo an toàn an ninh và phòng cháy chữa cháy tốt, quản lý và kiểm soát hiệu quả. Giúp ích cho ngôi nhà thông minh hiện đại càng trở nên cao cấp và gây ấn tượng mạnh mẽ hơn.

Tin khác

Top