0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Với chi phí lắp đặt hợp lí, hệ thống nhà thông minh đang là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình muốn chăm sóc cha mẹ và con nhỏ khi đi vắng.

Anh Nam, 32 tuổi, vẫn còn đang đơn thân và chăm sóc người mẹ già đã 75 tuổi tại TP.HCM. Dạo này vì bận bịu công việc ngoài Hà Nội nên anh phải đi công tác suốt, có khi mấy tuần mới về một lần. Anh thường xuyên cảm thấy không yên tâm khi mẹ anh phải ở nhà một mình. Đặc biệt hơn, mấy tuần nay, mẹ anh hay gọi điện bảo bị khó ngủ và thức giấc lúc nửa đêm, khiến anh mất tập trung trong công việc, lo lắng cho người mẹ già.  

Nhưng mới đây, anh Nam trở về nhà và lắp đặt hệ thống nhà thông minh cho toàn bộ mái ấm của mình. Nó có thể giúp anh theo dõi toàn bộ căn nhà của mình qua màn hình điện thoại hoặc tablet. Không chỉ vậy nó còn kiểm soát được các thiết bị điện tử trong nhà như: đèn điện, tủ lạnh, điều hoà,... để phòng tránh xảy ra sự cố và ngăn chặn kịp thời. Càng tuyệt vời hơn, với bộ cảm biến của hệ thống nhà thông minh còn có thể đảm bao an ninh - an toàn cho người mẹ thân yêu của anh.

SmartHome - Người đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình

Trên thế giới hiện nay, ngày càng nhiều người già yếu trên 65 tuổi trở lên phải sống một mình, không có ai chăm sóc tại nhà. Trong những năm gần đây, sự già hoá dân số cũng là một mối đe doạ to lớn cho các nước phát triển và đang phát triển. Vì lẽ đó, hàng loạt các công nghệ tiện nghi để chăm sóc người già được phát minh, điển hình là hệ thống nhà thông minh.

 

Với các thiết bị điện tử thông minh có thể theo dõi được sự chuyển động của mọi thứ trong ngôi nhà của bạn, hệ thống sẽ tự phân tích dữ liệu và chuyển qua website bạn đăng ký khi lắp đặt SmartHome - nhà thông minh. Bên cạnh đó, sự bất ổn về an ninh ngày càng gia tăng trong xã hội cũng khiến ngày càng nhiều người tin dùng hệ thống nhà thông minh để có thể bảo vệ mình và người thân. Hệ thống nhà thông minh sẽ có thể phát hiện được “kẻ lạ” vào nhà một cách nhanh chóng và cảnh báo cho bạn hàng loạt cách khác nhau như hú còi, gọi điện thoại báo cho các cơ quan chức năng hay xịt hơi cay,...

Việc quên uống thuốc hàng ngày không chỉ là vấn đề lớn của người già mà còn là vấn đề của chính bản thân chúng ta. Với hệ thống nhà thông minh, bạn chỉ cần lựa chọn giờ uống thuốc hàng ngày, đến đúng thời điểm, SmartHome sẽ nhắc nhở chúng ta. Và hàng loạt vấn đề tưởng chừng như nhỏ nhặt của bệnh đãng trí như: mất chìa khoá cửa nhà, quên đón con đi học, quên tắt đèn điện, tủ lạnh, điều hoà,.... sẽ được giải quyết triệt để bởi hệ thống nhà thông minh.

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về những đứa con nghịch ngợm luôn quên tắt đèn và điều hoà khi ra khỏi phòng, đau đầu số tiền điện lớn vào cuối tháng. Hay chỉ một chút không cẩn thận, người thân của bạn quên tắt bếp điện mà xảy ra hậu quả khôn lường. SmartHome - nhà thông minh có thể kiểm soát mọi thứ và là người bạn đồng hành đáng tin cậy dành riêng cho mái ấm của bạn và những người thân yêu.

 

Hệ thống nhà thông minh của MobiEyes SmartHome chính là chìa khoá để giải quyết tất cả nỗi phiền muộn và lo lắng khi bạn đi xa nhà, không không có người chăm sóc cho cha mẹ già. Với chi phí hợp lí, bạn có thể nâng cấp ngôi nhà của mình trở nên tiện nghi và hiện đại hơn chỉ với một vài thiết bị. Hệ thống nhà thông minh đang dần trở thành xu hướng mới của thể kỉ 21 khi ngày càng nhiều hộ gia đình tin dùng và lắp đặt, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối của bạn và người thân. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi tuyệt vời khi lắp đặt hệ thống điện tử thông minh cho ngôi nhà của bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top