0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

he thong an ninh bao ve 24 24

Hệ thống an ninh là phần không thể thiếu cho mỗi ngôi nhà. Giải pháp an ninh nhà thông minh MobiEyes với khả năng tích hợp không giới hạn giúp chủ nhà tạo dựng những kịch bản an ninh vô cùng thông minh. Bảo vệ ngôi nhà trước những nguy cơ mất an toàn tiềm ẩn.

- Cảnh báo và ngăn chặn đột nhập

Giải pháp an ninh có thể phát hiện, cảnh báo đột nhập bằng hệ thống camera giám sát. Phát hiện những động tĩnh nhỏ, xâm nhập trái phép thông qua bộ cảm biến chuyển động và thân nhiệt. Khi phát hiện đột nhập, đèn bật sáng, hệ thống loa bật lên báo động cho chủ nhà và ngăn cản sự đột nhập. Đồng thời thông báo cho gia chủ bằng cách thực hiện cuộc gọi hoặc tin nhắn.

- Phân lớp an ninh - an toàn tuyệt đối

Giải pháp này giúp chủ nhà tạo dựng kịch bản thông minh, nhận diện và phân lớp cụ thể từ ngoài vào trong khi phát hiện đột nhập. Phân loại cụ thể hành động cho người và vật, tránh nhiễu hay báo động sai đem lại sự an toàn và tiện lợi, cho ngôi nhà.

- Tích hợp vào kịch bản xử lí hỏa hoạn

Trung tâm báo động sẽ xác định mối đe dọa khi có hỏa hoạn, sau đó cảnh báo bạn về sự nguy hiểm. Kích hoạt kịch bản đã lập trình sẵn tạo điều kiện cho các thành viên trốn thoát, ngăn chặn thảm kịch xảy ra.

- Kết hợp với các thiết bị điện tạo kịch bản chống đột nhập hoàn hảo

Các kịch bản chống trộm được tạo theo ý muốn của chủ nhà với sự kết hợp của các thiệt bị như: đèn, rèm cửa, hệ thống tưới cây,.... các ngữ cảnh đó được kích hoạt khi có bất kỳ sự đột nhập trái phép.

***

MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

+ Văn phòng: Tầng 1, Tòa nhà Golden Lotus, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

+ Showroom 1: Landmark 5, Vinhomes Cetral Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

+ Showroom 2: Villa Hồng Liên, 1B đường 39, P. Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

+ Hotline: 1900 29 99 68

 

 

 

Tin khác

Top