0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Công nghệ nhà thông minh đang dần từng bước trở lên phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Vậy bạn đã biết nó có những chức năng gì chưa? 

An ninh -  bảo vệ

Trong xã hội hiện nay, nhiều người đều mong muốn có những an ninh và bảo vệ chặt chẽ cho ngôi nhà của mình. Đáp ứng được tâm lí ấy với số đông người dùng các Camera theo dõi HD thông minh được lắp đặt trong nhà cho phép mọi người đều có thể theo dõi người trong nhà, từ trẻ em đến người già, nếu có bất cứ điều gì đều có thể nhanh chóng phản ứng kịp thời

Những chiến lược bảo vệ này cũng được sử dụng trong nhà của những người khuyết tật. Công nghệ nhà thông minh cung cấp các biện pháp bảo vệ chống lại các lỗ hổng tiềm ẩn bằng cách cho phép mọi người mở khóa cửa từ xa cho khách hoặc theo dõi nhiệt độ phòng và sức khỏe của trẻ em.

Tính năng điều khiển tự động

Một lợi ích thường được xác định của các công nghệ nhà thông minh là khả năng tạo ra các tiện ích đặc biệt, giúp giảm bớt sự mệt mỏi cũng như áp lực liên quan đến các công việc nhà hàng ngày. Những hiệu quả này cho phép các hộ gia đình giảm bớt gánh nặng của việc nhà khiến họ tránh khỏi sự mệt mỏi.

Đèn tự động hoặc giọng nói kích hoạt hệ thống nhiệt, cửa hoặc rèm trở thành những phần quan trọng và bình thường trong cuộc sống hàng ngày.

Công nghệ nhà thông minh cũng cải thiện năng suất thông qua phối hợp và đa nhiệm. Cụ thể bạn chỉ cần ngồi một chỗ tập trung công việc của mình, mọi việc nhà đã có công nghệ nhà thông minh lo hết một cách gọn nhẹ.

Đối với những người khuyết tật, công nghệ nhà thông minh như người đồng hành đặc lực cho họ khi việc hoàn thành các nhiệm vụ bất khả thi thường ngày đã hoàn toàn được giải quyết như việc chạy ra xa bật công tắc đèn điện thì bạn chỉ cần sử dụng giọng nói để điều khiển được nó.

Đem lại cảm giác thú vị và niềm vui

Sống trong một ngôi nhà thông minh và thử nghiệm các thiết bị mới cũng mang lại niềm vui và nhiều trải nghiệm thú vị. Ánh sáng thông minh và loa âm thanh đem lại rất nhiều cảm giác cực kỳ hay ho khi bạn buồn chán công nghệ nhà thông minh sẽ giúp bạn vơi đi nỗi buồn bằng cách bật lên bản nhạc bạn yêu thích.

Gia đình bạn sẽ hoàn toàn thư giãn và dễ chịu khi được trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng ngay trong ngôi nhà của mình. Smart TV bất bất cứ bộ phim mới nhất đang ra rạp, thưởng thức món ăn mà công nghệ nhà thông minh chuẩn bị kĩ càng, căn nhà luôn luôn sạch bóng khi đã có máy hút bụi thông minh giải quyết sạch sẽ,... Thật tuyệt vời phải không?

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top