0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Nhà thông minh (hay SmartHome) là giải pháp giúp kết nối tất cả các thiết bị điện riêng lẻ trong nhà thành một hệ thống hoàn chỉnh, hoạt động đồng bộ với nhau (như hệ thống chiếu sáng, máy ạnh, tivi, rèm và cửa cổng tự động). Không những thế, bạn còn có thể dễ dàng điều khiển, kiểm soát và quản lý ngôi nhà của mình dù bạn ở bất cứ nơi đâu thông qua SmartPhone, Ipad, Laptop… có kết nối Internet.

he thong nha thong minh hoan chinh nhat

Các chức năng chính của nhà thông minh là gì?

  • Điều khiển chiếu sáng
  • Điều khiển mành, rèm, cửa cổng
  • Điều khiển ti vi, máy lạnh, quạt…
  • Hệ thống an ninh, báo trộm, báo cháy
  • Hệ thống âm thanh đa vùng
  • Các tiện ích và ứng dụng khác

Nhà thông minh – Sự sang trọng không thể chối từ

Hãy tưởng tượng rằng bạn đang bước vào một ngôi nhà cực kỳ tuyệt vời. Ở đó, mọi thất điều hiện đại, âm nhạc yêu thích của bạn đang phát, ánh sáng vừa phải, máy điều hòa được bật ở nhiệt độ thích hợp. Các bộ rèm cửa được đóng hoặc mở phụ thuộc vào thời gian trong ngày và di chuyển tự động. Ở khu vực sân vườn, hệ thống tưới cây được kích hoạt, tùy theo từng loại cây mà thời gian tưới sẽ khác nhau… Đặc biệt, các ngữ cảnh này được thực hiện thông qua “một lần chạm” trên điện thoại. Đây là sự hiện đại, một không gian sống thoải mái, sự sang trọng thực sự!

Nghe thật tuyệt vời phải không? Nắm bắt được nhu cầu này, hiện nay trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp giải pháp nhà thông minh với các tính năng và mức giá khác nhau. Vì vây, gia chủ cần cân nhắc các tiêu chí như :Uy tín của doanh nghiệp, thương hiệu xuất xứ sản phẩm, dịch vụ bảo hành, bảo trì… để lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu giải pháp tốt nhất.

MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

+ Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

+ Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

+ Showroom 2: Landmark 5, Vinhomes Cetral Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

+ Showroom 3: Villa Hồng Liên, 1B đường 39, P. Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

+ Hotline: 1900 29 99 68

 

Tin khác

Top