0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Chúng ta không thể phủ nhận tiện ích mà căn hộ thông minh đã đem lại cho cuộc sống của con người. Thế nhưng để lắp đặt căn hộ thông minh theo đúng tiêu chuẩn công nghệ 4.0 hiện nay thì không hề đơn giản. Do đó 3 tiêu chí của căn hộ thông minh cần có dưới đây sẽ là kiến thức quan trọng mà bạn cần tìm hiểu thêm.

nhung tieu chi can lap can ho thong minh

                   Những tiêu chí cần ghi nhớ để lắp đặt một căn hộ thông minh

1. Căn hộ thông minh phải có hệ thống điện thông minh:

Tất nhiên, lắp đặt một căn hộ thông minh thì nhất thiết phải đảm bảo một hệ thống điện thông minh hoạt động tốt. Vậy hệ thống điện thông minh là gì? Đây là một hệ thống điện đặc biệt được sử dụng công nghệ thông tin hiện đại và truyền thông, nhằm tối ưu hóa đường truyền dẫn, gia hạn, phân phối điện năng qua lại phù hợp giữa nhà cung cấp và nơi tiêu thụ, đồng thời có thể hợp nhất tất cả các thiết bị, máy móc điện bên trong một cơ sở hạ tầng. Như vậy có thể thấy, hệ thống điện thông minh là một yếu tố và tiêu chí cực kỳ quan trọng quyết định căn hộ của bạn có tự động hóa hay “thông minh” không?. Do đó khi quyết định thu mua một căn hộ thông minh theo lý giải của nhà môi giới bạn cần kiểm tra hệ thống điện và các tiện ích xoay quanh nó. Nếu hệ thống điện thông minh này gặp trục trặc cần sửa chữa ngay để các thiết bị kết nối hoạt động ổn định.

can ho thong minh di kem he thong dien thong minh

                        Căn hộ thông minh cần đi kèm hệ thống điện thông minh

2. Căn hộ thông minh nhưng con người phải là chủ:

Căn hộ thông minh luôn được khen ngợi rất nhiều trên các diễn đàn, báo chí nơi xuất hiện của công nghệ 4.0 hiện đại. Theo đó, những lợi ích mà căn hộ thông minh mang lại là vô cùng lớn và trong tương lai không xa, căn hộ thông minh sẽ còn được nhiều người biết đến hơn. Tuy nhiên, chúng ta không nên quá phụ thuộc vào công nghệ và cần đứng ra kiểm soát chúng. Thế nên, căn hộ thông minh sẽ do người chủ của nó điều khiển và ra lệnh. Đặc biệt, các hệ thống phải đảm bảo “đóng, mở” theo yêu cầu của gia chủ. Nếu cần thiết, chúng ta có thể ngắt bỏ dễ dàng hệ thống căn hộ thông minh khi không cần đến.

3. Căn hộ thông minh phải đảm bảo an toàn:

Sống trong một môi trường hiện đại mà xung quanh là các cảm biến, hệ thống điện, dữ liệu không dây… thì cần ưu tiên mức độ an toàn lên hàng đầu. Đối với những căn hộ có trẻ nhỏ, nên lắp đặt các thiết bị điện thông minh phù hợp và có cách thức để kiểm soát tối đa chúng. Vì vậy để đảm bảo tiêu chí trên nhất thiết phải cần đến sự hỗ trợ của những nhân viên từ các Công Ty chuyên về hệ thống SmartHome như: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh.

Như vậy với 3 tiêu chí quan trọng cần có được đặt ra cho một căn hộ thông minh nêu trên sẽ giúp bạn không còn băn khoăn và lo ngại về việc: hệ thống căn hộ thông minh có đảm bảo và đầy đủ tiện ích hay không. Nếu còn bất cứ thắc nào cần giải đáp có thể liên hệ với chúng tôi qua website: https://mobieyes.vn/

Tin khác

Top